Quảng cáo

"Man Utd bất lực ngăn De Gea ra đi"

Thứ năm, 09/07/2015 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là tiết lộ của một nhân viên làm việc tại Manchester United được đăng tải trên tờ Marca của Tây Ban Nha.

Báo chí Anh và Tây Ban Nha đều loan tin, thủ thành David de Gea sẽ gia nhập Real Madrid trong một vài ngày tới. Thủ thành này sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm và nhận mức lương 5 triệu euro/mùa trong màu áo Kền Kền.

Trên tờ Marca, một nhân viên làm việc của Man Utd cho biết Quỷ đỏ thành Manchester dù rất muốn nhưng không thể giữ chân De Gea. "Thật là đáng tiếc khi David de Gea ra đi bởi cậu ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

De Gea là người Tây Ban Nha và khi Real Madrid đã muốn thì thật khó khước từ. Man Utd đã không thể giữ chân cậu ấy, dường như họ bất lực trong vụ này"- nhân viên giấu tên ày cho biết.

Chuyển nhượng MU, Man Utd, De Gea, Manchester United, Tây Ban Nha, La Liga, quy do, Casillas, Porto

Về phía Real Madrid, để chuẩn bị đón De Gea họ đã sẽ bán Iker Casillas cho Porto. Ngoài ra họ còn tậu thêm một thủ môn khác là Casilla của Espanyol.

Man Utd bán De Gea nhưng chưa có những sự lựa chọn cho vị trí thủ môn. Dường như Victor Valdes sẽ thay thế nếu Quỷ đỏ không mua được thủ môn nào trong hè này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Man Utd De Gea Manchester United Tây Ban Nha La Liga quy do Casillas Porto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT