Quảng cáo

David De Gea rủ đồng đội đi xem thi đấu quần vợt

Thứ năm, 09/07/2015 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethoa247.vn) - Thủ thành David de Gea hôm qua đã cùng vài người đồng đội ở Man United đi xem giải quần vợt Wimbledon bất chấp những suy đoán xung quanh tương lai của mình tại CLB.

VIDEO: Tổng hợp những pha cứu thua khó tin của De Gea ở mùa giải 2014-15

Các cầu thủ Man United đã nhận được mệnh lệnh quay trở lại Old Trafford tập huấn trước mùa giải sau kì nghỉ hè, nhưng một trong số đó lại dành sự quan tâm đến một môn thể thao khác đang gây được sự chú ý trong tuần này khi họ quay lại nước Anh tập luyện.

Ngày hôm qua, thứ Tư, David De Gea đã cùng Juan Mata và Ander Herrera tới sân quần vợt xem các ngôi sao thi đấu. Tại đây, họ đã may mắn gặp gỡ huyền thoại của làng banh nỉ thế giới, tàu tốc hành Roger Federer. Huyền thoại người Thụy Sĩ chắc hẳn đã rất bất ngờ khi anh không nghĩ ngoài việc các fan hâm mộ xin được chụp ảnh, anh lại được các ngôi sao của Quỷ đỏ đề nghị chụp cùng.

Thủ thành David de Gea hôm qua đã cùng vài đồng đội ở Man United đi xem giải quần vợt Wimbledon bất chấp những suy đoán xung quanh tương lai của mình tại CLBVề độ nổi tiếng, De Gea cũng không hè thua kém huyền thoại tennis Roger Federer

De Gea đã nhiều lần được liên hệ để chuyển đến Real Madrid, nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha được cho là không sẵn sàng để đáp ứng yêu cầu về giá mà Quỷ đỏ đặt ra cho vị trí thủ môn. De Gea chỉ còn một năm còn lại trong hợp đồng với Man United và anh đã từ chối lời đề nghị tái kí vào một bản hợp đồng mới của Quỷ đỏ. Việc ra đi của De Gea chắc hẳn sẽ diễn ra trong ít ngày tới nếu như Man United không muốn mất trắng ngôi sao này.

 

 

 

Được biết, Mata, Herrera và De Gea mất cả ngày hôm qua cho chuyến đi mua sắm tại Trung tâm Trafford ở thành phố Manchester sau khi họ được gọi tập trung trước mùa giải vào hôm thứ Ba. De Gea vẫn giữ thái độ tập luyện chuyên nghiệp, nghiêm túc mặc dù ngày mà anh sẽ chia tay phòng thay đồ ở Old Trafford không còn xa nữa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David De Gea rủ Juan Mata đi xem thi đấu quần vợt David De Gea Juan Mata Man United Louis Van Gaal Wimbledon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT