Quảng cáo

El Confidencial: De Gea gia nhập Real giá 28,6 triệu bảng

Thứ tư, 08/07/2015 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ El Confidencial (TBN) đưa tin, tương lai thủ thành David de Gea đã được giải quyết khi Real chấp nhận chi 28,6 triệu bảng cho Man Utd.

VIDEO: Xem Di Maria sút tung lưới De Gea bằng rabona

Trong khi báo chí Anh vẫn chưa thể chắc chắn về tương lai David de Gea thì tờ El Confidencial của Tây Ban Nha khẳng định thương vụ chuyển nhượng giữa MU và Real đã xong xuôi.

Cụ thể, Kền Kền đã chấp nhận xuống nước khi chấp thuận lời đề nghị 28,6 triệu bảng của Quỷ đỏ. De Gea gia nhập Real Madrid và ký vào bản hợp đồng kéo dài 6 năm. Trong một vài ngày tới thương vụ này sẽ được cả Man Utd và Real Madrid thông báo chính thức.

Chuyển nhượng 8/7, Real chieu mo De Gea, de gea roi mu, man utd, ngoai hang anh, premier league, ken ken, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real

De Gea sẽ ký hợp đồng 6 năm với Real

Chưa rõ thực hư thông tin mà tờ El Confidencial đưa ra nhưng hiện tại De Gea vẫn đang tập trung cùng MU để chuẩn bị cho mùa giải mới. Anh đã trở lại Manchester và có một số buổi tập gần đây.

Trước đó báo chí TBN cũng cho biết, De Gea đã đề nghị được gặp và nói chuyện riêng với Van Gaal về tương lai của mình. Thủ thành 24 tuổi đã muốn được ra đi để gia nhập Real Madrid ngay trong mùa Hè này. Phía MU cũng khẳng định không cố giữ anh nếu nhận được mức giá hợp lý.

Ở chiều ngược lại, MU cũng muốn Real nhả Ramos. Trung vệ người TBN đã nhiều lần đề nghị Real đàm phán với Quỷ đỏ và rất có thể sự ra đi của De Gea sẽ làm nút thắt vấn đề được cởi bỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 8/7 Real chieu mo De Gea de gea roi mu man utd ngoai hang anh premier league ken ken chuyen nhuong mu chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT