Quảng cáo

U23 Indonesia triệu tập thần đồng đấu U23 Việt Nam

Thứ hai, 02/03/2015 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thần đồng Evan Dimas đã được HLV Aji Santoso triệu tập vào thành phần U23 Indonesia chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Việt Nam vào ngày 9/3 tới đây.

Nội dung chính

U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, lịch thi đấu U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, U23 Việt Nam, Hà Nội T&T, U23 Việt Nam vs Hà Nội T&T, Lịch thi đấu U23 châu Á, Công Phượng, Thành Lương, Văn Quyết, Evan Dimas, Evan Dimas đấu công phượngEvan Dimas trong trận đấu với U19 VN

Nhằm chuẩn bị một cách tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á 2016, cả Việt Nam và Indonesia đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất. Quá trình tập luyện không thể thiếu những trận giao hữu để cọt xát cũng như định hình lối chơi cho cả hai đội.

Sau khi nhận được lời mời của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, phía Indonesia đã đồng ý tham dự trận giao hữu với U23 Việt Nam. Trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 9/3 tới đây.

HLV Aji Santoso người được tín nhiệm thay thế HLV người Áo Rield đã triệu tập 23 cầu thủ và một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả của NHM bóng đá hai nước là Evan Dimas, người được xem là thần đồng bóng đá của đất nước Vạn đảo.

Evan Dimas không còn quá xa lạ với những Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy, Tuấn Tài… khi đây là cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình U19 Indonesia đánh bại U19 Việt Nam để lên ngôi vô địch giải U19 Đông Nam Á 2013.

 

Skills của Evan Dimas - Thần đồng trong màu áo U23 Indonesia

 

Tài năng của Evan Dimas bộc lộ từ khá sớm và sau khi lập cú hat-trick giúp U19 Indonesia đánh bại U19 Hàn Quốc 3-2 tại vòng loại U19 châu Á thì Evan Dimas lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông cũng như NHM Indonesia.

Ở AFF Cup 2014, Evan Dimas được HLV Alfried Riedl triệu tập vào ĐTQG Indonesia. Dù đội bóng này đã bị loại ngay từ vòng bảng nhưng Evan Dimas cũng kịp để lại một màn thể hiện khá tốt, đặc biệt là ở trận cuối cùng gặp ĐT Lào, cầu thủ này kịp ghi một bàn thắng vô cùng đẹp mắt.

Với sự chuẩn bị rất chu đáo, cả U23 Việt Nam và U23 Indonesia đều hy vọng sẽ có màn cọ xát hiệu quả cho vòng loại U23 châu Á sắp tới. Sau trận đấu với Indonesia, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có cuộc đối đầu với U22 Uzbekistan vào ngày 14-3. Xen kẽ 2 trận đấu này là trận đá tập với Than Quảng Ninh, một đối thủ cũng được đánh giá rất cao.

Sau cuộc đụng độ với Uzbekistan, U23 Việt Nam sẽ di chuyển lên đóng quân và tập luyện một tuần tại Bình Dương. Ngày 20-3, đội sẽ bay sang Thái Lan đá giao hữu với đội tuyển U23 chủ nhà trên sân Rajamangala vào ngày 22-3.

Kết thúc 5 trận đấu này, thầy trò HLV Miura sẽ sang Malaysia dự Vòng loại U23 châu Á 2016 với mục tiêu giành 1 trong 2 vị trí cao nhất bảng I cùng với Nhật Bản, Malaysia, Macau (Trung Quốc).

 

 

Danh sách 23 cầu thủ đội Olympic Indonesia:

Thủ môn: Ravi Murdianto (Mitra Kukar), M. Natsir Fadhil (Persib), Teguh Amiruddin (Barito Putera)

Hậu vệ: Andik Rendika Rama (Persela), Abduh Lestaluhu (Persija) Putu Gede (Persebaya), Manahati Lestusen (Barito Putera), M. Zainuri (Persebaya), Hansamu Yama Pranata (Barito Putera), Rudolof Yanto Basna (Mitra Kukar), Sunny Hizbullah (Persiba Bantul)

Tiền vệ: Paulo Sitanggang (Barito Putera), Evan Dimas Darmono (Persebaya), Wawan Febrianto (Bandung Raya), Adam Alis Setyano (Persija), Hendra Adi Bayauw (Semen Padang), Ahmad Noviandani (Arema), Zulfiandi (Persebaya), Ilham Udin Armaiyn (Persebaya)

Tiền đạo: Antoni Putro Nugroho (Barito Putera), Christovel M Sibi (Persipura), Sutanto Tan (Bali United), Muchlis Hadi (PSM)

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Indonesia trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Indonesia lịch thi đấu U23 Việt Nam vs U23 Indonesia U23 Việt Nam Hà Nội T&T U23 Việt Nam vs Hà Nội T&T Lịch thi đấu U23 châu Á Công Phượng Thành Lương Văn Quyết Evan Dimas Evan Dimas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT