Trước vòng 3+4 Hà Giang League 2017: Ứng viên VĐ tách top

Thứ sáu, 27/10/2017 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau loạt trận khởi động hôm khai mạc, những đội bóng hàng đầu của Hà Giang League sẽ chính thức bung sức để có được thứ hạng tốt trên con đường chinh phục ngôi vô địch.

Sau 2 lượt trận, đang có 3 đội bóng toàn thắng là Hải Phú, Sở Xây Dựng và Tuấn Sơn. Trong số này, FC Tuấn Sơn là đội bóng nhận được sự quan tâm đặc biệt hơn cả. Sở hữu trong đội hình dàn sao chất lượng, các nhà đương kim vô địch được đánh giá sẽ có những trận ‘hủy diệt’ đối thủ.

Tuy nhiên có vẻ như đoàn quân của danh thủ Hồng Sơn vẫn chưa nóng máy. Bằng chứng là họ đã trải qua hai trận đấu đầy khó khăn trước Hà Giang V3 và Nam Linh Bắc Quang. Tùng ‘Milan’ cùng đồng đội vẫn thi đấu vượt trội nhưng họ lại gặp rất nhiều khó khăn khi đối thủ chủ động chơi phòng ngự số đông.

Ở loạt trận thứ 3, Tuấn Sơn sẽ đối đầu với Vietinbank Hà Giang, đây là cuộc đọ sức đầy thú vị của nhà vô địch với á quân năm ngoái. So với đối thủ, Vietinbank Hà Giang không được đánh giá cao bằng nhưng họ vẫn là cái tên rất đáng gờm. Việc đã va nhau nhiều cùng lựa chọn 1 lối đá khoa học, nhà á quân hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Vietinbank Hà Giang là đội có lịch thi đấu nặng nhất vào cuối tuần này. Sau trận gặp Tuấn Sơn, họ sẽ chạm trán 1 đối thủ rất khó khăn nữa là Nam Linh Bắc Quang. Một loạt phủi thủ cứng như thép đến từ Nam Định đã khiến Nam Linh trở thành đội quân thiện chiến đáng sợ.

Mỗi trận đấu của Nam Linh, đối thủ đều phải chịu một sức ép nghẹt thở vì lối chơi pressing đầy tốc độ của họ. Sẽ là một tuần thi đấu đầy gian nan cho đội bóng ngân hàng, nếu vượt qua được 2 ải cực khó này thì Vietinbank có đường quan lộ phía sau rất sáng.

Ngoài những trận đấu kể trên thì vòng 3+4 Hà Giang League 2017 còn chứng kiến những cuộc đụng độ rất đáng chờ đợi. Tất cả 12 đội bóng đều hướng đến 3 điểm để cụ thể hóa những tham vọng của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Giang League 2017 ket qua Hà Giang League 2017 lich thi dau Hà Giang League 2017 bong da phong trao bong da phui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT