Quảng cáo

Trước trận Man City vs Liverpool: Hai đội đồng loạt đón tin vui

Thứ năm, 12/11/2015 11:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả Man City và Liverpool gần như có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu “sinh tử” thuộc vòng 13 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần sau.

VIDEO: David Silva kiến tạo siêu đẳng ở vòng loại Euro 2016

Vòng 13 Ngoại hạng Anh chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa Man City và Liverpool. Cả hai đội bóng đều nhận những kết quả không thuận lợi ở vòng 12 nên đều đặt quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm, củng cố vị trí trên bảng xếp hạng.

Trước khi bước vào cuộc đối đầu này, Man City cùng Liverpool đồng loạt đón những thông tin vô cùng khá quan. Đối với đội chủ sân Etihad, bộ đôi ngôi sao Sergio Aguero và David Silva sẽ trở lại sau chấn thương.

 Man City vs Liverpool, dự đoán  Man City vs Liverpool, Link xem  Man City vs Liverpool, Thống kê  Man City vs Liverpool,  Sergio Aguero, David Silva, Daniel Sturridge

Sergio Aguero và David Silva sẽ trở lại sau chấn thương.

Tiền đạo người Argentina gặp vấn đề về gân khoeo trong đợt tập trung các ĐTQG cách đây tròn một tháng và được chẩn đoán phải ngồi ngoài từ 6-8 tuần. Lần cuối cùng Aguero thi đấu cho Man xanh là trong chiến thắng 6-1 trước Newcastle, trận đấu mà anh đã tỏa sáng rực rỡ với 5 bàn thắng chỉ trong 20 phút thi đấu.

Kể từ thời điểm dính chấn thương, “El Kun” đã vắng mặt trong bảy trận đấu của Citizens. Hôm qua, tiền đạo 27 tuổi đã đăng tải một số hình ảnh tập luyện trên trang facebook cá nhân, cho thấy anh đã rất gần ngày trở lại thi đấu.

Với David Silva, chấn thương mắt cá chân khiến cho anh phải ngồi ngoài từ đầu tháng 10. Việc tiền vệ người Tây Ban Nha bình phục chấn là thông tin không thể vui hơn cho HLV Manuel Pellegrini sau khi ở vòng 12 Premier League, Man City chỉ có thể giành 1 điểm trên sân Aston Villa.

Bên kia chiến tuyến, Liverpool chào đón sự trở lại của tiền đạo Daniel Sturridge, Ngôi sao người Anh đã dính chấn thương hông sau pha va chạm với Jordon Ibe trên sân tập trước trận ra mắt HLV Jurgen Klopp (gặp Tottenham). Kể từ đó tới nay, tiền đạo người Anh đã bỏ lỡ 7 trận đấu cùng Lữ đoàn đỏ. Sự vắng mặt của Sturridge khiến HLV Klopp khởi đầu rất khó khăn ở Anfield. Trong 7 trận đã đấu, hàng công của The Kop chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng.

Dưới triều đại Jurgen Klopp, Liverpool đã có 4 trận đấu ở Premier League. Cuối tuần qua, ông đã phải nếm thất bại đầu tiên khi tiếp Crystal Palace trên sân nhà Anfield. Bởi vậy, trận gặp Man City sắp tới tại Etihad có ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng thành phố cảng,

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Liverpool dự đoán Man City vs Liverpool Link xem Man City vs Liverpool Thống kê Man City vs Liverpool Sergio Aguero David Silva Daniel Sturridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT