Quảng cáo

‘Tôi không ngạc nhiên nếu một ngày Messi đến Man City’

Chủ nhật, 08/11/2015 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Cây bút Sammy Lee của trang Goal tại Vương quốc Anh vừa có những tiết lộ trước trận đấu Man City gặp Aston Villa lúc 20h30.

- Theo anh, Man City có cần Ronaldo không khi đang sở hữu Aguero?

- Tôi cho rằng, Cristiano Ronaldo là cầu thủ có trình độ cao hơn Aguero. Những gì cậu ấy đã thể hiện tại Ngoại hạng Anh trong màu áo MU đủ để chứng minh điều đó. Tuy nhiên, việc Ronaldo đến Man City gần như là không tưởng. Cậu ấy đã nói không nghĩ đến chuyện gia nhập Man City. Bản thân đội bóng cũng không mặn mà với việc chiêu mộ Ronaldo.

Nếu được chọn ký hợp đồng với Messi hoặc Ronaldo, nhiều khả năng Man City chọn Messi. Tôi nghĩ Messi đến Man City hoàn toàn có thể xảy ra. Barcelona hiện sở hữu hợp đồng với những điều khoản rất lớn đối với cậu ấy, tuy nhiên, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một ngày Messi đến đây.

Cristiano Ronaldo (trái) được đánh giá cao hơn nhiều so với Sergio Aguero (phải). Ảnh: Sport.

- Man City có bổ sung tiền đạo vào tháng 1 tới hay không?

- Mọi người bắt đầu nhắc đến kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Theo tôi, từ giờ tới lúc đó vẫn còn khá dài, việc Man City có cần thêm tiền đạo hay không phụ thuộc vào thể trạng của Sergio Aguero. Nếu cậu ấy đảm bảo thể lực, Man City sẽ không cần thêm tiền đạo. Ngược lại, đội bóng sẽ cần thêm người.

Bony chuyển tới Man City vào tháng 1 vừa qua - thời điểm không phải là phù hợp nhất. Nếu cần chi đậm cho một tiền đạo, khả năng đội bóng sẽ bổ sung lực lượng vào kỳ chuyển nhượng hè tới. Còn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, có lẽ điều này không xảy ra.

Lionel Messi có thể gia nhập Man City trong tương lai. Ảnh: Football.

- Man City thi đấu tốt thời gian qua, nhưng liệu họ có bị Aston Villa chặn lại khi David Silva và Sergio Aguero đang điều trị chấn thương?

- Vẫn tồn tại khả năng Man City bị đánh bại. Tân huấn luyện viên của Aston Villa là Remi Garde sẽ quyết tâm thể hiện tài cầm quân trong lần đầu dẫn dắt Aston Villa. Theo tôi, trận đấu sẽ có cách biệt không lớn. Tỷ số là 2-0 hoặc 2-1 cho Man City. Do các đội tuyển quốc gia sắp tập trung, nên chấn thương của David Silva không quá ảnh hưởng đến Man City. Cậu ấy có thể trở lại tập luyện sau 2 tuần nữa.

- Anh nghĩ những bàn thắng của Man City có thể đến từ vị trí nào?

- Man City là đội bóng có khả năng ghi bàn đa dạng, và bàn thắng có thể đến từ bất kỳ vị trí nào trong đội hình. Aguero và Silva chấn thương, nhưng De Bruyne cũng như Bony đã ghi khá nhiều bàn thời gian qua. Trong trận đấu tại League Cup, họ đều tỏa sáng. Còn Sterling cũng đã lập hat-trick cho Man City.

- Ai là cầu thủ xuất sắc hơn giữa Toure và De Bruyne?

- Đây là câu hỏi khó, bởi họ đảm nhận nhiệm vụ khác nhau trên sân. De Bruyne đang thi đấu tốt hơn. Còn vài năm trước, rõ ràng Yaya Toure chơi hay hơn De Bruyne thời điểm này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Man City Man City vs Aston Villa Aston Villa Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT