Quảng cáo

Man City đón nhận thông tin trước chặng nước rút

Thứ ba, 10/11/2015 20:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 1 tháng dính chấn thương gân kheo, Sergio Aguero đã trở lại tập luyện bình thường. Nhiều khả năng anh có thể thi đấu ngay sau loạt trận của ĐTQG.

VIDEO: Aguero dễ dàng ghi  5 bàn thắng vào lưới Newcastle

Do Messi dính chấn thương nên Aguero được đeo áo số 10 ở ĐT Argentina, số áo anh đang mặc ở Man City. Đáng tiếc, trong lần hiếm hoi được mặc số áo huyền thoại, Aguero bị chấn thương.

Ngay ở phút 24, ngôi sao của Man City đã bị đau trong tình huống cố gắng đuổi theo một đường bóng dài. Chân sút 27 tuổi sau vài bước chân tập tễnh đã phải nằm sân và nhường chỗ cho Tevez.

Sergio Aguero, Man City, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Sergio Aguero trở lại, Sergio Aguero bình phục chấn thương

Aguero trở lại giúp hàng công của Man City biến hóa hơn

Sau trận, các bác sĩ của ĐT Argentina xác nhận El Kun bị chấn thương gân khoeo, một chấn thương rất thường gặp đối với các cầu thủ thi đấu dựa nhiều vào tốc độ như Aguero.

Về phần ĐT Argentina, Aguero bị chấn thương khiến hàng công gặp vận đen khiến họ ép sân Ecuador mãi mà không ghi được bàn. Tệ hại hơn, trong vòng 2 phút cuối trận, đội khách còn ghi liên tiếp 2 bàn khiến Argentina nhận thất bại 0-2 khó tin.

Trả lời phỏng vấn sau trận thua sốc Ecuador 0-2 trên sân nhà, trung vệ Nicolas Otamendi tiết lộ người đồng đội Sergio Aguero đã bật khóc trong phòng thay đồ sau khi nhận được thông báo của nhân viên y tế của đội tuyển Argentina.

Trong thời gian thiếu vắng Sergio Aguero, Man City đã thi đấu rất nỗ lực và thu được những kết quả khá khả quan. Dù vậy việc Sergio Aguero đã trở lại tập luyện bình thường sẽ giúp hàng công của các nhà á quân Ngoại hạng Anh khởi sắc hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Aguero Man City Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Sergio Aguero trở lại Sergio Aguero bình phục chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT