Quảng cáo

West Ham 3-2 MU: Quỷ đỏ vỡ mộng Top 4

Thứ tư, 11/05/2016 04:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận đấu bù với West Ham, các cầu thủ Man Utd đặt rất nhiều quyết tâm nhưng họ không thể có được kết quả như mong muốn.

Video bàn thắng: West Ham 3-2 Man Utd (Đấu bù Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Đội chủ nhà là những người có sự nhập cuộc tốt hơn. Sau 10 phút thi đấu, từ tình huống tấn công đẹp mắt, Sakho dứt điểm quyết đoán, đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên.

West Ham 3-2 MU, tỷ số West Ham 3-2 MU, kết quả West Ham 3-2 MU, tỷ số trận đấu West Ham 3-2 MU, kết quả trận đấu West Ham 3-2 MU

Man Utd bỏ lỡ cơ hội vào top 4 Premier League

Bước sang hiệp 2, Man Utd bất ngờ có 2 bàn thắng để vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Martial. Tuy nhiên hàng thủ thi đấu thiếu tập trung đã khiến Quỷ đỏ phải ôm hận. Liên tiếp trong 5 phút từ 76 đến 80, De Gea phải 2 lần vào lưới nhặt bóng.

Khoảng thời gian còn lại, Man Utd bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, để rồi chấp nhận thất bại 2-3. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Louis Van Gaal không còn quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự Champions League khi đang kém Man City 2 điểm và giải đấu chỉ còn 1 vòng nữa là kết thúc. 

Diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu

West Ham: Randolph, Antonio, Reid, Ogbonna, Cresswell, Lanzini, Kouyate, Noble, Payet, Sakho, Carrol

MU: De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Rojo, Schneiderlin, Mata, Ander Herrera, Rooney, Martial, Rashford

Ngay trước khi trận đấu diễn ra, chiếc xe chở các cầu thủ MU đã bị một nhóm CĐV West Ham chặn lại ở cửa SVĐ Upton Park. Những người này la ó, chửi bới, thậm chí ném nhiều vật thể lạ

1          Trận đấu bắt đầu, West Ham là đội giao bóng trước.

2          NGUY HIỂM! Ngay từ những phút đầu, đội chủ nhà West Ham đã khiến MU vất vả chống đỡ bằng "đặc sản" bóng bổng. Những cú treo bóng hướng đến cái đầu của Carroll, Sakho liên tiếp được thực hiện. Rất may, De Gea vẫn chưa phải vào lưới nhặt bóng.

7          Liên tiếp là những pha tranh chấp quyết liệt ở khu vực giữa sân.

10        VÀO!!!! TỈ SỐ LÀ 1-0 CHO WEST HAM! Từ một pha tấn công bên cánh trái, Payet chọc khe tinh tế cho Lanzini. Cầu thủ người Argentina căng ngang vào trong vòng 16m50 để Sakho  băng lên dứt điểm trong tư thế không người kèm. Bóng đi quá khó khiến De Gea hoàn toàn bất lực.

14        CHỦ NHÀ ÉP SÂN! Liên tiếp là những đợt tấn công như vũ bão của West Ham. Mark Noble dứt điểm từ xa rất căng, bóng chạm người Smalling bật cao đúng vị tầm chân để Ogbonna tung người kĩ thuật. Tuy nhiên, bóng lại đi thiếu chính xác.

18        KHÔNG VÀO! West Ham đang hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Ở tình huống vừa rồi, hàng hậu vệ MU bị các cầu thủ đội chủ nhà "giỡn mặt" như những chú hề, trước khi Payet tung ra cú dứt điểm chìm, bóng đi đúng vào vị trí mà De Gea trấn giữ.

19        BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC! Không thể tin nổi, trước mặt Andy Carroll chỉ còn lại De Gea, thế nhưng tiền đạo bên phía West Ham lại lựa chọn phương án đá bóng... trúng người thủ thành đối phương. Không có bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà.

20        Pha bóng vừa rồi cũng thể hiện sự bất ổn đáng lo ngại của hàng thủ MU. Các hậu vệ dâng lên quá cao và "bỏ quên" Carroll đang chực chờ sẵn, chờ cơ hội sút tung lưới De Gea.

27        NGUY HIỂM! Lanzini dứt điểm rất căng từ ngoài vòng 16m50 đưa bóng đi sượt cột dọc trong gang tấc. Bộ đôi tiền vệ trụ Schneiderlin - Herrera đang làm không tốt nhiệm vụ hỗ trợ hàng phòng ngự MU ngăn chặn những pha lên bóng của đối thủ.

30        Hàng thủ lỏng lẻo, hàng công MU cũng không khá hơn. Trong hơn nửa tiếng thi đấu, Rooney, Martial hay Rashford vẫn chưa có được pha phối hợp tấn công nguy hiểm nào.

32        KHÔNG VÀO! Thêm một lần nữa, khung thành MU bị đặt trong tình trạng "báo động đỏ". Chỉ có 2 hậu vệ đối mặt với 3 cầu thủ tấn công của West Ham. Rất may, pha dứt điểm cuối cùng của Sakho lại quá cẩu thả.

33        MU ĐÁP TRẢ! Pha tấn công có nét hiếm hoi của "Quỷ đỏ" ở trận đấu này. Rooney treo bóng chuẩn xác để Rashford băng vào đánh đầu nhanh như điện. Bóng đi sượt khung thành West Ham.

38        CƠ HỘI! Rojo thực hiện một đường chuyền khá tinh tế từ phần sân nhà cho Martial, tuy nhiên bóng đi quá mạnh khiến tiền đạo người Pháp không thể đón kịp.

43        NGUY HIỂM! Kouyate thử vận may với cú sút xa táo bạo, chỉ tiếc là bóng đi hơi thiếu lực và không chính xác.

45        Hiệp 1 đã trôi về những phút cuối, nhưng thế trận vẫn chưa mấy sáng sủa với MU.

45+1    Hiệp 1 kết thúc, tỉ số tạm thời là 1-0 nghiêng về West Ham.

47        NGUY HIỂM! Từ một pha đá phạt chếch bên cánh trái, các cầu thủ MU nỗ lực tung ra cú dứt điểm quyết định, nhưng sự chắc chắn của hàng thủ West Ham đã khiến mọi nỗ lực trở nên bất thành.

51        VÀOO!!1-1!! Ngay ở những phút đầu hiệp 2, MU đã bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa dù thi đấu lép vế hơn. Từ một pha phát động tấn công của De Gea, bóng đến chân Rashford. Tiền đạo 18 tuổi chuyền bóng tinh tế cho Mata từ bên cánh phải trước khi cầu thủ này căng ngang thuận lợi vào trong. Nhiệm vụ còn lại dành cho Martial cực kì dễ dàng.

55        KHÔNG VÀO!!! Cú sửa lòng kĩ thuật của Payet đưa bóng đi sượt khung thành MU trong gang tấc, một tình huống khiến các CĐV đội khách "thót tim".

60        Sau hiệp 1 lép vế, màn trình diễn của MU ở hiệp thi đấu này đã có dấu hiệu tích cực hơn.

63        NGUY HIỂM! Một trong những nhân tố luôn thường trực đe dọa khung thành MU chính là Andy Carroll. Những pha "không chiến", băng cắt dứt điểm cận thành của tiền đạo người Anh không ít lần khiến hậu vệ đối phương vất vả, như tình huống vừa rồi.

65        KHÔNG VÀO!!!! Pha phối hợp cực kì có nét của các cầu thủ MU. Mata đi bóng từ cánh vào trung lộ trước khi chọc khe cho Rashford. Tiền đạo trẻ có pha đánh gót kĩ thuật cho Herrera, chỉ tiếc là cầu thủ người TBN lại không kịp đón bóng.

70        CƠ HỘI! Đứng trước chấm đá phạt cùng cự li vô cùng lí tưởng, Payet lại dứt điểm quá thiếu chính xác.

72        VÀO!!!! TỈ SỐ LÀ 2-1 CHO MU! Vẫn là cái tên quen thuộc Anthony Martial đặt dấu giày trong bàn thắng vừa rồi, một pha đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi dứt điểm tinh quái, hạ gục thủ thành West Ham. Tuy nhiên, người xứng đáng dành được nhiều lời khen nhất chính là Wayne Rooney với tình huống phát động tấn công vô cùng dũng mãnh.

76       VÀO!!!2-2! Đỉnh điểm hấp dẫn. Từ tình huống đá phạt tưởng chừng không thành công, Payet đã thực hiện pha treo bóng chuẩn xác để Antonio băng vào đánh đầu kĩ thuật, khiến De Gea hoàn toàn bó tay.

80        VÀO!!3-2!! Không thể tin được. West Ham chỉ mất 5 phút để lấy lại ưu thế dẫn bàn. Vẫn là một tình huống đá phạt cố định, vẫn là Payet đứng trước bóng và vẫn là một cú đánh đầu trái phá tung lưới De Gea. Tác giả của bàn thắng này là Winston Reid!!

86        NGUY HIỂM!! Kouyate tiếp tục đe dọa khung thành MU với một cú dứt điểm bằng đầu nữa. Nhưng lần này, bóng đã đi vợt xà ngang, thay vì lăn vào lưới.

90+3    HẾT GIỜ!! Những quả treo bóng cầu âu không đủ giúp MU tìm được bàn thắng gỡ hòa. Chung cuộc, thầy trò Van Gaal thất thủ 2-3 trước West Ham và đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau (kém Man City 2 điểm).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham 3-2 MU tỷ số West Ham 3-2 MU kết quả West Ham 3-2 MU tỷ số trận đấu West Ham 3-2 MU kết quả trận đấu West Ham 3-2 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT