Quảng cáo

Martial là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League 2015/16

Thứ ba, 10/05/2016 21:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khác với kết quả của Hiệp hội cầu thủ Anh (FPA), Anthony Martial đã vượt mặt Dele Alli để giành giải thưởng Cầu thủ trẻ hay nhất Premier League 2015/16 trong cuộc bầu chọn qua Facebook.

VIDEO: Valencia kiến tạo, Anthony Martial mở tỷ số cho Man Utd

Anthony Martial gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của một tài năng trẻ (36 triệu Bảng). Dù bị nghi ngờ về năng lực nhưng tiền đạo người Pháp đã chứng minh cho mọi người thấy tài năng thật sự của mình.

Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, Anthony Martial đã nổ súng 15 lần và giành được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ. Với đà thăng tiến không ngừng, nhiều chuyên gia nhận định Martial sẽ tiếp tục hoàn thiện kỹ năng chơi bóng lên đẳng cấp cao hơn.

Anthony Martial, cầu thủ trẻ hay nhất Premier League, Anthony Martial xuất sắc nhất, Dele Alli, Premier League 2015/16

Martial là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League 2015/16

Không được vinh danh trong cuộc bình bầu của Hiệp hội cầu thủ Anh nhưng với màn trình diễn ấn tượng trong năm đầu tiên thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Martial đã được CĐV bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu này thông qua mạng xã hội Facebook.

Trong ngày nhận danh hiệu, Anthony Martial rất xúc động và cho rằng đây sẽ là động lực để anh tiếp tục cố gắng ở những mùa giải tiếp theo: “Cảm ơn tất cả các CĐV đã bầu tôi là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải. Tôi vui vì được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh và hy vọng sẽ tiếp tục ghi nhiều bàn thắng nữa", cầu thủ 20 tuổi người Pháp chia sẻ.

Xếp thứ 2 sau Martial là Dele Alli. Tài năng trẻ của Tottenham là một trong những nhân tố nổi bật giúp cho đội bóng thành London cạnh tranh sòng phẳng với Leicester ở cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16. Anh cũng đã nhận được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bầu chọn.

Các vị trí tiếp theo trong danh sách Cầu thủ trẻ xuất sắc do CĐV bầu chọn trên Facebook lần lượt thuộc về hậu vệ phải Hector Bellerin (Arsenal), Eric Dier (Tottenham), Ross Barley (Everton) và Raheem Sterling (Man City).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Martial cầu thủ trẻ hay nhất Premier League Anthony Martial xuất sắc nhất Dele Alli Premier League 2015/16
Xem thêm
TIN NỔI BẬT