Quảng cáo

Getafe 1-5 Real Madrid: Kền kền áp sát ngôi đầu

Thứ bảy, 16/04/2016 22:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid dễ dàng đánh bại Getafe ngay trên sân đối thủ để áp sát ngôi đầu bảng của đại kình địch Barcelona. Khoảng cách giữa hai đội giờ chỉ còn là 1 điểm.

Video bàn thắng: Getafe - Real Madrid (Vòng 33 La Liga)

Real Madrid đang thể hiện một sức mạnh vô cùng ấn tượng. Hiệu ứng chiến thắng tại Champions League giúp Ronaldo và đồng đội tiếp tục có kết quả tốt tại đấu trường La Liga.

Getafe 1-5 Real Madrid,tỷ số Getafe 1-5 Real Madrid,kết quả Getafe 1-5 Real Madrid,tỷ số trận đấu Getafe 1-5 Real Madrid,kết quả trận đấu Getafe 1-5 Real Madrid

Real Madrid dễ dàng đánh bại Getafe để áp sát ngôi đầu bảng của Barca

Hành quân đến sân của Getafe, Real Madrid nhanh chóng thể hiện sự vượt trội bằng. Sau những pha tấn công liên tục thì đến phút 29, James Rodriguez thực hiện đường chuyền tinh tế cho Karim Benzema phá bẫy việt vị và đánh bại thủ môn Guaita của Getafe trong pha đối mặt. Chưa dừng lại ở đó, Real Madrid còn có bàn thắng nhân đôi cách biệt trước khi hiệp 1 khép lại nhờ công của Isco.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi, Bale dễ dàng nâng tỷ số lên thành 3-0 ở phút 50 của trận đấu.

Nhận 3 bàn thua, Getafe tràn lên tấn công và họ cũng có bàn thắng danh dự của Sarabia ở phút 84.  Đây là tất cả những gì đội chủ nhà có thể làm được trước khi James Rodriguez và Cristiano Ronaldo ghi liên tiếp 2 bàn thắng để ấn định tỷ số 5-1 cho đội khách.

3 điểm giành được trước Getafe giúp Real Madrid rút ngắn cách biệt với Barcelona xuống chỉ còn 1 điểm và thi đấu nhiều hơn đại kình địch 1 trận.

Diễn biến trận đấu

1       Real Madrid giao bóng để bắt đầu trận đấu.

2       Real có quả đá phạt bên cánh phải gây ra lộn xộn trong vòng cấm Getafe.

4       NGUY HIỂM!! Một pha phá bóng của Carlos bên phía Getafe đi thẳng tới chân James ở gần khu chữ D, và anh tung cú sút ngay buộc Guaita phải cản phá. Phạt góc cho Real.

6       Real hưởng quả đá phạt bên cánh trái nhưng Ronaldo đưa bóng chạm hàng rào. Mối lo cho Getafe khi hậu vệ Alvaro bị chấn thương.

8       Getafe thay người do Alvaro đã không thể tiếp tục thi đấu. Abdoul Karim Yoda vào sân thay thế.

11     Scepovic lách qua được Carvajal để có pha tấn công bên cánh trái cho Getafe, nhưng Real phá được bóng.

13     NGUY HIỂM! Hậu vệ phải Suarez của Getafe có pha khống chế bóng bằng đầu không tốt và để cho James Rodriguez bên cánh trái thoát xuống. Ronaldo kịp kẹp giữa 2 hậu vệ Getafe nhưng vẫn suýt đệm bóng thành công.

14     NGUY HIỂM! Bale bên cánh trái lọt được vào vòng cấm để căng ngang, Benzema suýt đón bóng ở phía cột gần như Carlos kịp phá chịu phạt góc.

16     CỘT DỌC! Ronaldo ở mép vòng cấm có một cú đá chìm dội cột dọc phải cầu môn Getafe!

19     Pedro Leon bên cánh phải có một pha đột phá khá tốt trước các đồng đội cũ, nhưng anh bị thổi phạt vì lỗi với Marcelo.

23     Sarabia câu được một quả phạt góc bên cánh phải cho Getafe, nhưng anh sau đó đưa bóng vào khá kém và không ai đón được.

24     NGUY HIỂM! Carvajal bị Vergini dẫm phải chân trong vòng cấm nhưng không có penalty mà chỉ có phạt góc. Isco sau đó có quả tạt cắt ngang mặt khung thành không ai đón được. Ronaldo giơ tay nghĩ mình bị phạm lỗi, nhưng trọng tài mặc kệ.

25     Getafe lập tức phản công từ tình huống vừa xảy ra, nhưng Keylor Navas bắt gọn cú dứt điểm.

27     Isco có một cú dứt điểm từ xa đi không trúng đích dù buộc thủ môn Guaita phải đổ người.

29     VÀO!!! GETAFE 0-1 REAL MADRID!!! James Rodriguez có bóng bên cánh phải và anh bấm bóng vào giữa vòng cấm cho Benzema phá bẫy việt vị rồi dứt điểm ở chạm thứ nhất dễ dàng đánh bại thủ môn Guaita!

31     NGUY HIỂM!! Đồng đội có đường chuyền rất tốt để Ronaldo thoải mái cắt vào góc trái vòng cấm Getafe, nhưng anh sút trúng Guaita ở góc hẹp.

37     Ronaldo được giải phóng bên cánh phải và anh đi bóng trước khi chuyền vào giữa khu 16m50 Getafe cho Isco, người có một chạm không tốt và để mất bóng. Mặt sân đang có dấu hiệu lầy lội do đã có mưa nặng hạt vào buổi sáng ở Madrid.

39     KHÔNG PENALTY. Ronaldo ngã trong vòng cấm Getafe trong lúc đón một quả tạt của đồng đội, nhưng trọng tài không cho 11m.

40     VÀO!!! GETAFE 0-2 REAL MADRID! Real phản công nhanh bên cánh phải và Isco có pha bật tường với Bale trước khi đánh bại Guaita!

46     Getafe giao bóng bắt đầu hiệp 2.

50     VÀO!!! GETAFE 0-3 REAL MADRID!!! Gareth Bale được Benzema mớm bóng băng xuống bên cánh phải để đối mặt Guaita, và anh có cú đá chìm bằng chân trái đi chéo góc!

52     Hai đội thay người. Bên phía Real, Nacho Fernandez vào thay Carvajal. Bên phía Getafe, Buendia thế chỗ Lacen.

54     Buendia mới vào sân đã có một pha đi bóng trung lộ rồi sút xa. Bóng không đủ hiểm với Navas.

56     NGUY HIỂM! Real phản công nhanh và Marcelo đưa bóng vào vòng cấm cho James có đường căng ngang. Thủ môn Guaita đẩy bóng ra và Marcelo không kịp vào đá bồi.

57     Real thay người, Lucas Vasquez thế chân Bale.

60     Ronaldo bên cánh trái không vượt qua được Suarez và quyết định chuyền bóng lại. Bóng trôi sang cánh phải cho Vasquez tạt vào, nhưng bị Guaita bắt được.

61     Alvaro Masquez có một pha phạm lỗi từ phía sau với Ronaldo ở giữa sân và bị thẻ vàng. Getafe thay người, Moi Gomez thế chỗ chính Alvaro.

62     Getafe triển khai tấn công khá tốt để Gomez có quả tạt chìm từ cánh phải vào cho Scepovic đón bóng gần khung thành Real, nhưng Scepovic lại chạm bóng quá mạnh.

65     KHÔNG VÀO!!! Getafe bên cánh phải có quả đá phạt và bóng lập bập đi tới góc phải khu cấm địa Real. Sarabia tung cú sút chạm Nacho đổi hướng trước khi Navas đỡ cú sút bằng một tay!

67     Real thay người. Jese vào sân để kết thúc buổi chiều của Benzema.

73     Ronaldo có pha thoát xuống nhưng vẫn còn một hậu vệ Getafe bám theo anh. Cú sút của CR7 đi ra ngoài mà chẳng chạm một ai.

74     ĐÁ PHẠT GIÁN TIẾP. Buendia lọt được vào góc trái vòng cấm Real để căng ngang. Hàng thủ Real phá được bóng, nhưng Marcelo sau đó chạm bóng bằng chân và Navas dùng tay bắt, khiến trọng tài yêu cầu một quả đá phạt gián tiếp cho Getafe. Bóng đặt trên vạch 5m50.

76     KHÔNG VÀO!!! Navas lao ra ngoài khung thành để cản cú đá phạt của Sarabia. Bóng dội lại về phía Sarabia, người có cú đá chạm ngay phải Navas rồi đi sạt cột dọc! Phạt góc cho Getafe.

80     Getafe đang tạo nên sức ép về phía hàng thủ Real, nhưng quá ít và quá muộn.

84     VÀO!!! GETAFE 1-3 REAL MADRID!!! Sarabia đi bóng chếch bên cánh trái trước khi có cú sút nhắm vào góc cao phía cột xa. Quỹ đạo đi bóng khó lường và Navas không cản phá được.

88     VÀO!!! GETAFE 1-4 REAL MADRID!!! Jese bên cánh phải thoát xuống không mấy khó khăn. James đón quả căng ngang, né một cú xoạc của hậu vệ chủ nhà rồi nhẹ nhàng dứt điểm hạ Guaita!

90+2 VÀO!!! GETAFE 1-5 REAL MADRID!!! Jese phá bẫy việt vị băng xuống trong khi Ronaldo đủ thông minh để không chạm bóng trong thế việt vị, và CR7 được mớm bóng cho cú đệm dễ dàng vào khung thành trống.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-5 nghiêng về Real Madrid.

-----------------

Đội hình ra sân

Getafe: 13 Guaita Alvaro 2 Daniel Pereira Barragan 19 Damian Suarez 5 Santiago Vergini 15 Carlos Vigaray 22 Juan Rodriguez 14 Pedro Leon 8 Mehdi Lacen 10 Pablo Sarabia 12 Stefan Scepovic 9 Alvaro Vasquez

Real Madrid: 1 Keilor Navas 3 Pepe 12 Marcelo 15 Daniel Carvajal 2 Raphael Varane 11 Gareth Bale 8 Toni Kroos 10 James Rodriguez 22 Isco 7 Cristiano Ronaldo 9 Karim Benzema

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Getafe 1-5 Real Madrid tỷ số Getafe 1-5 Real Madrid kết quả Getafe 1-5 Real Madrid tỷ số trận đấu Getafe 1-5 Real Madrid kết quả trận đấu Getafe 1-5 Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT