Quảng cáo

Costa tỏa sáng, Chelsea nhọc nhằn hạ Norwich

Thứ bảy, 21/11/2015 23:52 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều nỗ lực, Chelsea cuối cùng cũng tìm được bàn thắng mở tỷ số. Fabregas thực hiện pha đá phạt nhanh tạo điều kiện để Diego Costa băng xuống, lạnh lùng dứt điểm hạ gục thủ thành Ruddy. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu

Bước vào trận tiếp "Những chú chim hoàng yến" Norwich City trên sân nhà Stamfỏd Bridge, Chelsea quyết tâm giành trọn 3 điểm để chấm dứt chuỗi kết quả đáng buồn 3 trận liền toàn thua ở Premier League.

Dẫu vậy, "The Blues" đã gặp phải sự kháng cự quyết liệt của đội khách trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Dù Wilian, Hazard hay Costa có nỗ lực dứt điểm nhưng họ đã không một lần xuyên thủng được mảnh lưới của Norwich trong hiệp 1.

Chelsea 1-0 Norwich City,Tỷ số Chelsea 1-0 Norwich City,kết quả Chelsea 1-0 Norwich City,tỷ số kết quả Chelsea 1-0 Norwich City,tỷ số trận đấu Chelsea 1-0 Norwich City

Costa tỏa sáng, Chelsea nhọc nhằn hạ Norwich

Sang hiệp 2, Chelsea đẩy cao đội hình tấn công và những nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 64. Từ pha triển khai tấn công khá nhanh và có chút láu cá từ giữa sân, Diego Costa thoát xuống vòng cấm, ngoặt bóng qua sự truy cản của Ryan Bennett trước khi lạnh lùng dứt điểm hạ thủ thành John Ruddy, mở tỉ số cho nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh.

Chỉ 1 phút sau, Chelsea suýt nhân đôi cách biệt trước đội khách nếu pha băng vào dứt điểm của Zouma từ cú treo bóng của Willian không đưa bóng dội xà ngang khung thành Norwich.

Những phút sau đó, hai đội đều nỗ lực đẩy cao đội hình chơi đôi công nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chelsea thắng sát nút Norwich 1-0 để chấm dứt mạch 3 trận toàn thua ở giải Ngoại hạng.

Chung cuộc: Chelsea 1-0 Norwich

Ghi bàn: Diego Costa 64'

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Chelsea

83': Pedro rời sân để nhường chỗ cho Oscar.

81': Pedro ngã trong vòng cấm Norwich sau nỗ lực đi bóng nhưng trọng tài không cho rằng đã có lỗi của hậu vệ đội khách.

77': Kennedy và Matic thực hiện pha chồng cánh rất hay nhưng đường căng ngang cuối cùng của tài năng trẻ người Brazil lại không thể vượt qua hậu vệ đội khách.

73': Norwich thực hiện liên tiếp 3 sự thay đổi người. Mulumbu, MBokani và Olsson rời sân để nhường chỗ cho Jerome, Dorrans và Hoolahan.

68': Brady cướp bóng từ chân Matic và tung cú sút khá bất ngờ nhưng thủ thành Begovic kịp bay người đẩy bóng chịu phạt góc.

67': KHÔNG VÀO!!! Willian thực hiện quả đá phạt thông minh để Zouma dứt điểm kỹ thuật đưa bóng dội xà khung thành đội khách.

64': VÀOOOOO!!! Sau rất nhiều nỗ lực, Chelsea cuối cùng cũng tìm được bàn thắng mở tỷ số. Fabregas thực hiện pha đá phạt nhanh tạo điều kiện để Diego Costa băng xuống, lạnh lùng dứt điểm hạ gục thủ thành Ruddy.

61': Bassong nhận thẻ vàng do tình huống kéo áo với Hazard.

60': Hazard thoát xuống bên nách phải và thực hiện đường căng ngang nguy hiểm nhưng không có cầu thủ nào của Chelsea băng vào dứt điểm.

57': KHÔNG ĐƯỢC! Fabregas quyết định dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng thủ thành Ruddy đã đổ người chính xác.

54': Chelsea đang gặp không ít khó khăn trước hàng phòng ngự với số đông và thi đấu rất tập trung của Norwich.

50': KHÔNG VÀO!!! Từ quả đá phạt góc của Willian, Kurt Zouma thực hiện pha đặt lòng ở tư thế khá thoải mái nhưng bóng đi vọt xà.

49': Trọng tài rút thẻ vàng dành cho tiền vệ O'Neill của đội khách.

48': KHÔNG ĐƯỢC! Cú sút phạt từ khoảng cách 25 m của Willian đã không thể vượt qua được đôi tay của thủ thành Ruddy, người đã thi đấu rất tốt kể từ đầu trận.

Chelsea thi đấu rất nỗ lực nhưng sự vô duyên của các chân sút đã khiến những cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Hiệp một trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

43': KHÔNG VÀO!!! Khung thành Chelsea và Norwich liên tiếp chao đảo. Sau khi Bassong bỏ lỡ một cơ hội rất rõ ràng, đến lượt Costa dứt điểm hỏng ăn ở một tình huống còn thuận lợi hơn.

39': KHÔNG ĐƯỢC! Willian chọc khe rất hay cho Costa và tiền đạo người Tây Ban Nha đã ngã sau pha tranh chấp với Bassong nhưng trọng tài không thổi phạt đền.

35': Willian nhận thẻ vàng không đáng có sau tình huống cố tình ném biên thẳng vào mặt trung vệ Bassong.

32': Fabregas tung cú sút quyết đoán vào góc gần nhưng thủ thành Ruddy kịp làm chủ tình hình.

31': Trọng tài vừa rút ra tấm thẻ vàng đầu tiên trong trận đấu này dành cho Mulumbu (Norwich).

28': Willian vừa ngã trong vòng cấm sau cú chuồi bóng của hậu vệ đội khách nhưng rất khó để trọng tài cho Chelsea hưởng phạt đền.

26': KHÔNG VÀO!!! Willian căng ngang rất thuận lợi cho Diego Costa dứt điểm nhưng cú đặt lòng của tiền đạo người Tây Ban Nha lại đưa bóng di vọt xà.

22': KHÔNG ĐƯỢC! Willian nhả bóng để Pedro thực hiện cú cứa lòng ở ngay sát vòng 16m50 nhưng cú dứt điểm của tiền vệ đội chủ nhà lại đi thiếu chính xác.

19': Chelsea đang nhập cuộc rất tốt. Đội chủ nhà thi đấu quyết tâm và tạo ra thế trận tấn công linh hoạt khi liên tục hoán đổi vị trí giữa bộ ba Willian - Hazard - Pedro.

15': KHÔNG VÀO!!! Nhận đường chuyền của Hazard, Willian đảo chân kỹ thuật trước khi tung cú sút quyết đoán nhưng thủ thành Ruddy đã thi đấu rất cảnh giác.

13': NGUY HIỂM! Redmond thoát xuống và tung cú sút ở góc hẹp nhưng không thể đánh bại được Begovic.

9': KHÔNG VÀO!!! Hazard đột nhập rất nhanh xuống nách trái trước khi thực hiện đường căng ngang để Fabregas dứt điểm nhưng ở tư thế không thuận lợi, tiền vệ người Tây Ban Nha chạm bóng đi vọt xà.

5': Sau tình huống phối hợp rất nhuyễn của các cầu thủ Norwich, Brady thực hiện đường tạt bóng nhưng không thể vượt qua được sự truy cản của một hậu vệ đội chủ nhà.

Hiệp 1 trận đấu Chelsea - Norwich bắt đầu!

Đội hình thi đấu:

+Chelsea: Begovic, Ivanovic, Zouma, Terry, Kenedy, Fabregas, Matic, Pedro, Willian, Hazard, Costa.

Dự bị: Ramires, Oscar, Traore, Remy, Cahill, Blackman, Azpilicueta.

+Norwich City: Ruddy, Wisdom, Bennett, Bassong, Olsson, Redmond, O'Neil, Mulumbu, Brady, Howson, Mbokani.

Dự bị: Whittaker, Jerome, Rudd, Hoolahan, Dorrans, Lafferty, Odjidja-Ofoe.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-0 Norwich City Tỷ số Chelsea 1-0 Norwich City kết quả Chelsea 1-0 Norwich City tỷ số kết quả Chelsea 1-0 Norwich City tỷ số trận đấu Chelsea 1-0 Norwich City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT