Quảng cáo

Tottenham vs Chelsea: Derby khó của Mourrinho

Chủ nhật, 29/11/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea đang cho thấy sự hồi sinh nhưng cuộc hành quân đến White Hart Lane của Tottenham sẽ là trận đấu được dự báo rất khó khăn với thầy trò HLV Mourrinho.

Link xem trực tiếp Tottenham vs Chelsea

Link sopcast Tottenham vs Chelsea

//:3912/140333 (2000 Kbps) tiếng Nga
//:3912/258926 (2000 Kbps) tiếng TBN
//:3912/258927 (2000 Kbps) tiếng TBN

Đã qua rồi những ngày Chelsea làm chủ trận derby thành London khi gặp Tottenham. Có thời điểm, Chelsea thắng đến 10 trận, hoà 9 và chỉ thua 3 từ năm 1992 mỗi lần làm khách tới White Hart Lane. Với Jose Mourinho, màn trình diễn ấn tượng của Tottenham trước West Ham (4-1), Manchester City (4-1) và Arsenal (1-1) mùa này khiến "Người đặc biệt" có quyền lo lắng.

John Terry vắng mặt vì chấn thương, đồng nghĩa Kurt Zouma phải đá cặp với Gary Cahill nơi trái tim hàng thủ. Như vậy, Ramires hoặc John Obi Mikel – thực chất không đáng tin cậy vì phong độ phập phù - có thể được sử dụng để bơm thêm cơ bắp cho khu trung tuyến, cũng như hỗ trợ Nemanja Matic và Cesc Fabregas.

Tottenham vs Chelsea, truc tuyen Tottenham vs Chelsea, du doan Tottenham vs Chelsea, dự đoán tỷ số Tottenham vs Chelsea, tỷ lệ kèo Tottenham vs Chelsea

Chelsea sẽ không dễ dàng có được 3 điểm ở trận derby tối nay

Tottenham đang có những bước tiến thần tốc trên cả đấu trường quốc nội và cả châu Âu. Tại Europa League, Gà trống London đã chính thức giành tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Còn tại Premier League, đội bóng của Pochettino cũng đã áp sát top 4, tiệm cận với số điểm của Arsenal và Man City.

Đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng. Kể từ sau thất bại trong trận đấu ra quân trước Man Utd, Tottenham đã trải qua 12 trận bất bại liên tiếp. Thánh địa White Hart Lane cũng đang trở thành pháo đài bất khả xâm phạm khi chưa có bất kì đối thủ nào có thể ra về với niềm vui chiến thắng.

Việc mới chỉ để lọt lưới 5 bàn/7 trận đấu sân nhà từ đầu mùa trong khuôn khổ Premier League cũng là con số thống kê khiến cho đối thủ Chelsea phải dè chừng khi đội bóng của Mourinho đang có phong độ vô cùng kém cỏi trên sân khách.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT

0. Tottenham chưa để thua trận nào trên sân nhà từ đầu mùa tại Premier League.

4. Chelsea đã không thể thắng trong 4 trận sân khách gần nhất cũng tại giải ngoại hạng.

9. Harry Kane đã ghi được 9 bàn trong 6 trận gần nhất.

11. Chelsea bất bại 11 trong 12 cuộc đối đầu gần nhất với Tottenham.

12. Tottenham đang có chuỗi 12 trận bất bại thại Premier League.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Tottenham: Alex Pritchard và Nacer Chadli chấn thương. Dele Alli bị treo giò.

Chelsea: Courtois, Falcao và John Terry chấn thương. Cesc Fàbregas chưa chắc chắn trở lại.

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Alli, Dier, Dembele, Eriksen, Son, Kane.

Chelsea: Begovic, Ivanovic, Zouma, Cahill, Azpilicueta, Matic, Fabregas, Pedro, Willian, Hazard, Costa.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Chelsea truc tuyen Tottenham vs Chelsea du doan Tottenham vs Chelsea dự đoán tỷ số Tottenham vs Chelsea tỷ lệ kèo Tottenham vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT