Quảng cáo

Toàn đội Hà Nội T&T chăm chú xem U23 VN tập luyện

Thứ hai, 02/03/2015 15:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Phan Thanh Hùng cùng các học trò đã có mặt trên sân tập Mỹ Đình để theo dõi U23 Việt Nam tập luyện, trong vài ngày tới hai đội sẽ có trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy.

U23 Việt Nam, Hà Nội T&T, U23 Việt Nam vs Hà Nội T&T, Lịch thi đấu U23 châu Á, Công Phượng, Thành Lương, Văn Quyết, Phan Thanh Hùng, Vòng loại U23 châu Á, Lịch thi đấu vòng loại U23 châu ÁHLV Phan Thanh Hùng và các học trò chăm chú theo dõi U23 VN tập luyện

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á 2016, HLV Miura đã yêu cầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) lên lịch thi đấu giao hữu với những đội bóng mạnh ở trong nước cũng như khu vực.

Theo lịch trình thì ngày 5/3 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên với Hà Nội T&T. Trận đấu này được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn, bởi Hà Nội T&T đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng như Thành Lương, Văn Quyết, Gonzalo, Samson, Hector…

VIDEO: Công Phượng phát biểu sau buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam

Là một trận giao hữu nhưng cả U23 Việt Nam và Hà Nội T&T đều không hề xem nhẹ mà đang có những sự chuẩn bị tốt nhất. Sáng nay (2/3), HLV Phan Thanh Hùng cùng các học trò đã có mặt trên sân tập Mỹ Đình để theo dõi quá trình tập luyện của đối thủ.

Về phần mình, HLV Miura cũng xem trận đấu với đội bóng Thủ đô là cơ hội để ông dần định hình lối chơi cho U23 Việt Nam. Hiện tại những cầu thủ như Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Phí Minh Long… đang nhận được sự tin tưởng của ông thầy người Nhật Bản nhưng rõ ràng những trận giao hữu sẽ giúp ông đánh giá tốt hơn thực lực của từng học trò.

Sau trận đấu với Hà Nội T&T, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Indonesia ngày 9-3 và U22 Uzbekistan vào ngày 14-3. Xen kẽ 2 trận đấu này là trận đá tập với Than Quảng Ninh. Kết thúc trận cầu giao hữu với Uzbekistan, U23 Việt Nam sẽ di chuyển lên đóng quân và tập luyện một tuần tại Bình Dương. Ngày 20-3, đội sẽ bay sang Thái Lan đá giao hữu với đội tuyển U23 chủ nhà trên sân Rajamangala vào ngày 22-3.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

U23 Việt Nam Hà Nội T&T U23 Việt Nam vs Hà Nội T&T Lịch thi đấu U23 châu Á Công Phượng Thành Lương Văn Quyết Phan Thanh Hùng Vòng loại U23 châu Á Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT