Quảng cáo

NHM phải trả tiền xem Công Phượng và đồng đội thi đấu?

Thứ hai, 02/03/2015 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau quá trình đàm phán thì gần như Đài truyền hình số vệ tinh K+ đã có được bản quyền hình truyền hình các trận đấu thuộc bảng I, có sự góp mặt của U23 Việt Nam thuộc vòng loại giải U23 châu Á.

U23 Việt Nam,danh sách triệu tập U23 Việt Nam,Tuấn Anh,Công Phượng,Xuân Trường,U23 Việt Nam tập trung,HLV Miura,Hoàng Anh Gia Lai,HAGL,vòng loại U23 châu Á,Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á,Bản quyền vòng loại U23 châu ÁNHM phải trả tiền xem thầy trò HLV Miura thi đấu?

HLV Toshiya Miura quyết định gọi lứa cầu thủ tài năng và rất được yêu thích hiện nay như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Tuấn Tài, Ngọc Hải… vào thành phần ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016 khiến cho sức hút của giải đấu này được nâng lên rõ rệt.

Theo thông tin mới nhất thì bản quyền truyền hình giải U23 châu Á 2016 đã được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) giao cho đối tác MP & Silva khai thác. Theo quy định, các đài truyền hình muốn phát sóng các trận đấu trong bảng đấu này đương nhiên phải mua bản quyền từ MP & Silva.

VIDEO: Bài nhảy dây nghiệp dư và hài hước của Tuấn Anh

Trong khi các Đài SCTV, VTV… tỏ ra khá dè dặt thì K+ đã âm thầm đàm phán với MP&Silva từ 1 tuần nay và thu được những kết quả tích cực. Được biết nhà thầu của Mỹ gần như đã chấp nhận bán gói BQTH vòng loại U23 châu Á cho K+.

Việc K+ có được bản quyền truyền hình giải đấu khiến NHM bóng đá nước nhà đứng trước nguy cơ phải trả tiền để theo dõi màn trình diễn của U23 Việt Nam, giống như những gì đang diễn ra ở Super Sunday của giải Ngoại hạng Anh.

Tại vòng loại U23 châu Á 2016 diễn ra từ ngày 27 đến 31/3 tại Malaysia, Việt Nam nằm chung bảng I với Malaysia, Nhật Bản và Macau (TQ). Mục tiêu mà HLV Miura đặt ra cho các học trò là có được vị trí thứ 2 nhằm cạnh tranh một tấm vé dự vòng chung kết sẽ diễn ra vào năm sau.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

U23 Việt Nam danh sách triệu tập U23 Việt Nam Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường U23 Việt Nam tập trung HLV Miura Hoàng Anh Gia Lai HAGL vòng loại U23 châu Á Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á Bản quyền vòng loại U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT