Quảng cáo

Tin tức MU 18/11: Cầu thủ duy nhất chưa bị Sir Alex “sấy tóc” là ai?

Thứ sáu, 18/11/2016 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ duy nhất chưa bị Sir Alex “sấy tóc” là ai?; Quỷ đỏ sẽ gặp họa nếu lỡ hẹn với Champions League… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 18/11.

Cầu thủ duy nhất chưa bị Sir Alex “sấy tóc” là ai?

Tin tức MU 18/11, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, CLB Manchester United, Champions League, Tin tức Man Utd

Paul Scholes là cầu thủ duy nhất chưa bị Sir Alex “sấy tóc”

Trong đoạn chúc mừng sinh nhật Paul Scholes trên trang Instagram, hậu vệ người Pháp đã vô tình hé lộ điều này. Anh nói: “Chúc mừng sinh nhật huyền thoại. Đơn giản, cậu là tiền vệ xuất sắc nhất hành tinh. Cầu thủ duy nhất chưa bao giờ bị HLV Sir Alex sấy tóc cả. Thật may mắn”.

Quỷ đỏ sẽ gặp họa nếu lỡ hẹn với Champions League

Như đã biết, trong hợp đồng tài trợ của Adidas với M.U có điều khoản CLB sẽ bị cắt giảm 30% số tiền tài trợ nếu như lỡ hẹn với đấu trường Champions League. Mùa giải trước, M.U đã phải chịu phạt khi thày trò HLV Van Gaal thất bại trong việc giành vé tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Con số này tương đương với 22,5 triệu bảng (số tiền tài trợ 75 triệu bảng/năm).

Thế nhưng, hãng thể thao Adidas không phạt trực tiếp M.U. Thay vào đó, họ sẽ rải đều trong 10 năm. Vì vậy, trong những năm tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ mất 2,25 triệu bảng/năm tiền tài trợ của Adidas. Như vậy, họ chỉ nhận được 72,75 triệu bảng/năm từ nhà sản xuất đồ thể thao của Đức. Dù vậy, theo tờ ESPN, Adidas sẽ không xử lý “tình cảm” với M.U thêm một lần nữa. Nếu như mùa này, thày trò HLV Mourinho không thể giành vé dự Champions League, họ sẽ mất thẳng 22,5 triệu bảng.

Đội trẻ Man City thay nhau “vùi dập” M.U

Đội U13 của Man City đã đè bẹp đội U13 của Man Utd với tỉ số 5-0, trong khi đội U14 của họ còn thắng đậm hơn khi “vùi dập” đối thủ cùng thành phố 6 bàn không gỡ.

Nhưng đó vẫn chưa phải chiến thắng đậm nhất của đội trẻ Man City trước Man Utd trong tuần qua. Đêm thứ 3, Tommy Doyle - cháu trai của huyền thoại City, Mike Doyle và Glyn Pardoe - đã tạo cảm hứng giúp đội trẻ Man City “nghiền nát” Man Utd 9-0 ở Floodlit Cup.

Schweinsteiger được vinh danh

Dù đã chia tay đội tuyển Đức nhưng tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn được vinh danh với giải thưởng ‘Special Jury” trong lễ trao giải German BAMBI. HLV Joachim Low cũng được trao giải đặc biệt vì công việc và thành công với ĐTQG.

Fan M.U yêu cầu CLB xóa bỏ “ký ức 8-2” trước Arsenal

Vào ngày 28/11/2011, M.U đã vùi dập Arsenal với tỷ số 8-2. Tới thời điểm này, đây vẫn là chiến thắng đậm nhất của Quỷ đỏ trong cuộc đối đầu với “Pháo thủ”. Từng có thời gian, những người hâm mộ M.U rất tự hào về chiến thắng này. Dù vậy, trong hoàn cảnh hiện tại, khi CLB đã trải qua 3 năm không thể giành nổi chức vô địch Premier League (và đang xếp dưới Arsenal), họ không quá mặn mà khi nhắc lại kỳ tích lịch sử này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU 18/11 Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh CLB Manchester United Champions League Tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT