Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 17/11: HLV Mourinho bất ngờ được đồng nghiệp bênh vực, Ozil tự tin đánh bại M.U

Thứ năm, 17/11/2016 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho bất ngờ được đồng nghiệp bênh vực, Ozil tự tin đánh bại Man Utd tại Old Trafford,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 17/11. ,

Mourinho bất ngờ được đồng nghiệp bênh vực

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Pochettino của Tottenham đã lên tiếng bênh vực Jose Mourinho trước những áp lực tại Man Utd.

“Rõ ràng là khi bạn dẫn dắt một CLB lớn, như tôi đang làm ở Tottenham đây, thì áp lực sẽ rất khủng khiếp. Luôn có những người chỉ trích bạn khi kết quả không được như ý. Cho dù là bất kỳ ai, một khi đã khởi động kế hoạch mới thì họ cần có thời gian. Trong trường hợp này, Jose là một trong những HLV giỏi nhất thế giới nhưng ông ấy cũng cần thời gian để ý tưởng của mình ảnh hưởng lên toàn đội. Phán xét Jose dựa trên những gì đội bóng thể hiện lúc này là quá sớm”, Pochettino lên tiếng.

Tin bóng đá Anh 17/11, HLV Mourinho, Mourinho, Ozil, man utd, MU, old trafford, quỷ đỏ, arsenal, Tin bóng đá Anh, người đặc biệt

Ozil tự tin đánh bại Man Utd tại Old Trafford

Chia sẻ trước trận thư hùng với MU cuối tuần này, tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal đã khẳng định sẽ cùng các đồng đội đánh bại đội chủ nhà vào ngày thứ Bảy tới.

Trước báo giới, ngôi sao tuyển Đức khẳng định: “Chúng tôi có khả năng đánh bại bất kỳ đội bóng nào, và điều đó đã rất nhiều lần được thể hiện ở mùa giải năm nay. Chúng tôi cần giành thật nhiều chiến thắng và tích lũy càng nhiều điểm số càng tốt. Cuộc đua tới chức vô địch Premier League đang diễn ra quyết liệt, có tới 6 đến 7 đội bóng có khả năng cạnh tranh. Điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn, nhưng tôi hài lòng với những gì Arsenal làm được từ đầu mùa”.

Chelsea bán rẻ Oscar

Do không thích nghi được với chiến thuật của tân HLV Antonio Conte, ngôi sao người Brazil Oscar đang đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay đội chủ sân Stamford Bridge ngay trong mùa Đông tới. Hiện tại, đội bóng Ý, Inter Milan được cho là đang mong muốn sở hữu tiền vệ này và sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để mua Oscar.

Theo những thông tin mới đây từ The London Evening Standard, trong trường hợp Oscar muốn rời Chelsea để tìm cho mình thêm nhiều cơ hội ra sân trong tương lai, thì anh hoàn toàn có thể xem xét đến việc gia nhập Serie A.

10 tuyển thủ Anh sẽ bị phạt trong vụ Rooney

Vụ Rooney nhậu nhẹt thâu đêm đang là một đề tài thu hút tại nước Anh. Hình ảnh Rooney say xỉn thực sự đã khiến NHM không khỏi tức giận. Và mới đây nhất LĐBĐ Anh cũng đang lên án phạt cho các cầu thủ liên quan tới vụ việc này.

Nguồn tin từ The Sun hé lộ 10 cầu thủ Anh có thể bị cấm lên tuyển trong một vài trận đấu tới. Người phát ngôn của LĐBĐ Anh cho biết: “Những cầu thủ này sẽ phải chịu trách nhiệm vì hành vi của mình. Chúng tôi cũng phải xem xét lại cách quản lý cầu thủ trong thời gian họ lên tập trung ở ĐTQG”.

Man City mất hàng trăm triệu euro do từ chối mặc áo đỏ

Theo một số nguồn tin mới đây cho biết, công ty thương mại điện tử lớn nhất của Nhật Bản Ratuken từng liên hệ tài trợ áo đấu với đội chủ sân Etihad với điều kiện đội bóng của Pep phải sử dụng áo đấu màu đỏ.

Và dĩ nhiên đây là một yêu cầu quá khó với Man xanh bởi hình ảnh của họ đã gắn liền với màu xanh lơ. Bởi vậy, trong phiên đàm phán, Chủ tịch Man City, ông Khaldoon Al Mubarak và Giám đốc điều hành Ferran Soriano đã thẳng thừng từ chối. Thậm chí, Man City còn tuyên bố rằng sẽ không chuyển sang sử dụng chiếc áo màu đỏ với bất cứ mức giá nào. Ngay sau đó, Rakuten đã công bố bản hợp đồng quảng cáo áo đấu có giá trị 220 triệu euro (thời hạn 4 năm) với Barca, khiến không ít CĐV Man xanh nuối tiếc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 17/11 HLV Mourinho Mourinho Ozil man utd MU old trafford quỷ đỏ arsenal Tin bóng đá Anh người đặc biệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT