Quảng cáo

M.U đón tin cực vui trước thềm đại chiến với Arsenal

Thứ năm, 17/11/2016 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đã đón thêm tin vui về tình hình lực lượng trước cuộc đối đầu Pháo thủ tại vòng 12 Premier League.

Trước trận đấu được dự báo nhiều khó khăn cuối tuần này với đối thủ Arsenal, CLB Man Utd đã đón một tin vui về tình hình lực lượng. Cụ thể, chấn thương đầu gối của Wayne Rooney đã hoàn toàn bình phục và thủ quân Quỷ đỏ hoàn toàn đủ sức ra sân trong trận đại chiến sắp tới.

M.U, Arsenal, pháo thủ, quỷ đỏ, rooney chấn thương, mourinho, man utd

Rooney bình phục chấn thương trước trận đại chiến với Arsenal

Trước đó, chân sút người Anh đã gặp chấn thương trong trận đấu với Scotland tại vòng loại World Cup 2018 của ĐT Anh. Điều này đã khiến anh bỏ lỡ trận hòa 2-2 của Tam sư với ĐT Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng ngày 16/11. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra tại cơ sở y tế cho thấy Rooney chỉ chấn thương đầu gối nhẹ và đã ra sân tập tại trung tâm Carrington để chuẩn bị cho trận đấu tới của M.U

Việc Rooney trở lại rõ ràng là một thông tin không thể vui hơn với HLV Jose Mourinho cũng như những CĐV Quỷ đỏ. Bởi anh thường có duyên ghi bàn vào lưới Arsenal. Bên cạnh đó, việc mất Ibra vì án treo giò cũng ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của M.U. Nhiều khả năng, đội chủ nhà sẽ trọng dụng Rashford như một trung phong cắm trên hàng công ở trận đấu tới.

Liên quan tới vụ scandal ‘nhậu nhẹt’ của WR10, mới đây The Sun đã công bố hình ảnh bơ phờ của thủ quân Quỷ đỏ trong buổi tiệc. Theo các nhân chứng có mặt tại đó, chân sút của M.U đã uống thả phanh. Hệ quả, cầu thủ này tỏ ra lờ đờ, không thể giữ nổi sự tỉnh táo khi bị phóng viên tờ The Sun chụp ảnh. Chưa hết, trong bức ảnh, người ta thấy hai chân dài lạ mặt đang khoác vai chân sút người Anh. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh cũng như phong độ của Rooney trong thời gian tới.

>>> Tin bóng đá Anh tổng hợp 16/11

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Arsenal pháo thủ quỷ đỏ rooney chấn thương mourinho man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT