Quảng cáo

Tin tức MU 1/6: HLV Mourinho bí mật liên lạc mua tiền đạo

Thứ năm, 01/06/2017 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho bí mật liên lạc mua tiền đạo khủng; Ibrahimovic đã chơi bóng trở lại… là những tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 1/6.

HLV Mourinho bí mật liên lạc mua tiền đạo khủng

Theo tiết lộ của tờ OkDiaro ở Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho đã bí mật liên lạc cá nhân với tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid. Tờ báo này cũng nhấn mạnh, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang thuyết phục chân sút 24 tuổi chuyển tới MU cùng lời hứa “đảm bảo để Morata trở thành số 9 hay nhất thế giới”.

Ibrahimovic đã chơi bóng trở lại

Mới đây, cựu tiền đạo PSG đăng lên trang cá nhân đoạn clip ngắn ghi lại cảnh anh đang tập luyện với trái bóng một cách khá thoải mái mà không hề bận tâm đến chấn thương đầu gối. Đoạn clip làm nức lòng CĐV MU, thủ hút 3,4 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải.

Chia sẻ với báo giới, đại diện Mino Raiola đã có một vài tiết lộ về tương lai của Ibra trong mùa giải tới: "Chúng tôi đã bàn bạc và vẫn quyết định ở lại Anh mùa tới. Không nhất thiết cứ phải là Man Utd bởi thân chủ của tôi có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào". Hợp đồng giữa Zlatan và MU sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 năm nay nhưng BLĐ "Quỷ đỏ" vẫn đang chần chừ chưa gia hạn với anh.

MU từ chối bán De Gea với giá 60 triệu euro

Real Madrid đề nghị MU nhượng lại thủ môn David de Gea. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia không nhận được sự đồng ý của “Quỷ đỏ” khi đưa ra mức phí 60 triệu euro. Trang Sky Sports News đưa tin De Gea là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Anh từng rất gần đội chủ sân Bernabeu, nhưng sự cố máy tính khiến thủ môn người Tây Ban Nha không thể gia nhập “Los Blancos” cách đây 2 năm.

SAO Chelsea muốn tái hợp Mourinho

Theo tiết lộ của Manchester Evening News, tiền vệ Nemanja Matic muốn rời Chelsea trong Hè này để tới MU, nơi mà anh sẽ tái ngộ HLV Mourinho. Hồi mùa Hè năm ngoái, Mourinho đã đề nghị mua Matic nhưng HLV Conte đã từ chối để tiền vệ người Serbia ra đi. Matic đã có đóng góp rất lớn vào chức vô địch Premier League mùa vừa qua của Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng mùa hè Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT