Quảng cáo

MU nhận tin cực vui khi tìm người đá cặp hoàn hảo với Pogba

Thứ năm, 01/06/2017 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để giải phóng Paul Pogba khỏi những khó khăn trong mùa giải đầu tiên tại MU, HLV Mourinho đã có những thành công nhất định trong việc chiêu mộ một tiền vệ xuất sắc.

Theo nguồn tin thân cận của Manchester Everning News, CLB MU và tiền vệ Nemanja Matic đã tìm được tiếng nói chung cho một vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra vào hè này. Cụ thể, đích thân cầu thủ của Chelsea đã liên hệ với Mourinho để nói chuyện, trước khi thông báo cho BLĐ Chelsea về mong muốn được ra đi trong thời gian tới.

Được biết, trong mùa hè năm ngoái HLV Mourinho đã đề cập tới việc chiêu mộ Matic nhưng HLV Conte từ chối thẳng thừng. Matic sau đó trở thành trụ cột của Chelsea, người đã đá chính 30/38 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này cho The Blues.

Matic, Mourinho, tin tức MU, tin tức Man Utd, Nemanja Matic, chuyển nhượng MU, Pogba

Mùa hè này HLV Mourinho tiếp tục quan tâm tới cậu học trò cũ. Ông muốn giúp Paul Pogba có được một vị trí tự do hơn ở hàng tiền vệ. Đồng thời, MU cũng đang sở hữu một hàng tiền vệ không đủ chiều sâu sau sự ra đi của Schneiderlin và Schweinsteiger nên rất cần một tân binh ở vị trí này.

Theo nhiều nguồn tin, chính Matic là cầu thủ đầu tiên nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU, chứ không phải Eric Dier như đồn đoán. Và phó chủ tịch Ed Woodward, người phụ trách chuyển nhượng tại Quỷ đỏ, đang tiến hành những bước đi cần thiết.

Chính HLV Mourinho là người đã đem Matic trở lại Stamford Bridge 3 năm trước sau khi Carlo Ancelotti bán anh cho Benfica. Chelsea đã tốn 21 triệu bảng cho việc tái ngộ cậu học trò cũ và rõ ràng họ muốn có nhiều hơn số tiền đó trong mùa hè năm nay. Vấn đề của MU thời điểm hiện tại là đưa ra được một mức giá khiến The Blues siêu lòng.

Cũng liên quan tới MU, thương vụ David de Gea gia nhập Real Madrid coi như đã an bài. Theo báo giới Tây Ban Nha thậm chí còn khẳng định thủ môn MU sẽ chốt xong điều khoản trước trận chung kết Champions League. Cụ thể, tờ Diario Gol tiết lộ Chủ tịch Perez đã âm thầm liên hệ và đã đạt được thỏa thuận cùng De Gea.

Vụ việc đã được hoàn tất và phía MU hài lòng nhận số tiền chuyển nhượng lên đến 80 triệu euro (tăng 20 triệu euro so với thỏa thuận ban đầu). Mặc dù vậy, Chủ tịch Perez  chưa muốn công khai thông tin này là để ổn định tâm lý cho Real Madrid, đặc biệt là thủ môn Navas trước thềm chung kết Champions League sắp tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matic Mourinho tin tức MU tin tức Man Utd Nemanja Matic chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT