Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 24/6

Thứ sáu, 24/06/2016 15:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ Trần Minh Chiến chính thức về Bình Dương; Giải futsal LS 2016: Thái Sơn Nam ngược dòng vào bán kết… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 24/6.

VIDEO: Quả penalty 'ma' ở trận Than Quảng Ninh - Bình Dương

Becamex Bình Dương nhận tin vui trước “đại chiến” với FLC Thanh Hóa

Cuộc chiến giữa Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hóa được nhận định là tâm điểm của vòng 13 V-League 2016. Bởi ở thời điểm hiện tại cả hai đang cạnh tranh trực tiếp với Hải Phòng trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay. Tiếp đón FLC Thanh Hóa trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương đón nhận tin vui khi tiền vệ Trọng Hoàng đã bình phục sau giai đoạn chấn thương kéo dài.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin bóng đá nổi bật, Tin thể thao, Tin thể thao đáng chú ý, Trần Minh Chiến, Bình Dương, Giải futsal LS 2016

Trọng Hoàng bình (áo đỏ) đã hoàn toàn phục chấn thương. Ảnh - BĐ+

Theo thông tin từ ban huấn luyện đội bóng chủ sân Gò Đậu, Trọng Hoàng sẽ có tên trong cuộc chiến gặp FLC Thanh Hóa: “Sau thời gian chữa trị chấn thương, Trọng Hoàng đã trở lại, khả năng cậu ấy sẽ có mặt khoảng 30 phút trong trận đấu gặp FLC Thanh Hóa. Đối đầu với đội bóng xứ Thanh sẽ là rất khó khăn với chúng tôi, những để cạnh tranh vị trí trên bảng xếp hạng và hoàn thành mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch ở mùa giải năm nay, Bình Dương vẫn đặt mục tiêu cao nhất 3 điểm,” HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ trước trận đấu gặp FLC Thanh Hóa.

Cựu danh thủ Trần Minh Chiến chính thức về Bình Dương

HLV Minh Chiến chia sẻ khi về Bình Dương: “Được trở lại với công việc là điều hạnh phúc. Tuy nhiên, nó cũng là thách thức không nhỏ cho tôi trong việc tìm kiếm và đào tạo nên những cầu thủ tốt cho Bình Dương".

Từ đầu tháng 7 tới, HLV Trần Minh Chiến sẽ bắt tay vào công việc ở đội bóng mới. Ông sẽ cùng các cộng sự tuyển sinh lứa cầu thủ sinh năm 2003 – 2005 để bắt đầu khóa đào tạo. Cựu tiền đạo số 1 ĐTVN được coi là con bài chiến lược lâu dài của Bình Dương trong quá trình làm bóng đá. Nếu tạo được dấu ấn ở các đội trẻ thì Minh Chiến sẽ có nhiều cơ hội để dẫn dắt đội 1.

Trước vòng 13 V.League 2016: Tâm điểm B.Bình Dương gặp FLC Thanh Hóa

Vòng 13 cũng là vòng đấu cuối cùng của lượt đi V.League 2016. Ngoài Hải Phòng đã chắc chắn giành chức vô địch lượt đi mùa giải năm nay. Những vị trí còn lại sẽ có biến động sau lượt trận đấu cuối cùng của mùa giải. Trận đấu sớm nhất vòng 13 V.League 2016 là cuộc đối đầu giữa Đồng Tháp gặp Sanna Khánh Hòa diễn ra vào lúc 16h00 ngày 25/6.

Loạt trận lúc 17h00 gồm 5 trận đấu gồm Long An gặp Than Quảng Ninh, SHB Đà Nẵng gặp Hải Phòng, B.Bình Dương gặp FLC Thanh Hóa, HAGL gặp QNK Quảng Nam và Sài Gòn FC gặp XSKT Cần Thơ. Trận đấu muộn nhất vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa SLNA gặp Hà Nội T&T diễn ra vào lúc 17h30.

Giải futsal LS 2016: Thái Sơn Nam ngược dòng vào bán kết

Chiều 22/6, giải futsal TP.HCM mở rộng – cúp LS 2016 đã diễn ra lượt trận cuối cùng của vòng bảng. Bị dẫn bàn trước, nhưng Thái Sơn Nam đã ngược dòng thành công để đánh bại Sài Gòn FC với tỷ số 4-2.

Ở trận còn lại của bảng B, Cao Bằng thắng Hoàng Thư Đà Nẵng với tỷ số 5-1. Kết thúc vòng bảng, cả Thái Sơn Nam và Cao Bằng đều có 6 điểm nhưng Thái Sơn Nam đứng ở vị trí thứ nhất do hơn Cao Bằng ở đối đầu trực tiếp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin bóng đá nổi bật Tin thể thao Tin thể thao đáng chú ý Trần Minh Chiến Bình Dương Giải futsal LS 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT