Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 23/6

Thứ năm, 23/06/2016 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hải Phòng mất 3 trụ cột trước trận gặp SHB Đà Nẵng; Đội bóng Xuân Trường vào tứ kết FA Cup sau 120 phút nghẹt thở… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 23/6.

Video: Tuấn Anh xuất hiện trong chương trình This is J.League

Hải Phòng mất 3 trụ cột trước trận gặp SHB Đà Nẵng

Hải Phòng thi đấu thăng hoa khi lập rất nhiều kỷ lục và tới thời điểm này, họ vẫn một mình một ngựa dẫn đầu BXH với 7 điểm cách biệt so với đội đứng thứ nhì. HLV Trương Việt Hoàng có chính sách xoay tua nhưng có 3 cái tên chưa bao giờ vắng mặt kể từ đầu mùa và ra sân đủ 12 trận là trung vệ Lê Văn Phú, hậu vệ biên trái Phùng Văn Nhiên và tiền đạo Fagan. Nhưng 3 cái tên quan trọng này sẽ không thể thi đấu trận gặp SHB.ĐN trên sân Chi Lăng vào cuối tuần này do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Tin thể thao, Tin tức thể thao, Tin tức bóng đá, Tin bóng đá Việt Nam, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng

Fagan vắng mặt ở trận gặp Đà Nẵng vì nhận đủ số thẻ vàng. Ảnh - VN+

Không cần phải nói quá nhiều về sự mất mát của Hải Phòng khi vắng mặt 3 trụ cột  này. Trợ lý Lê Sỹ Mạnh nhận xét: “Stevens là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất nhưng đóng góp của Fagan vào lối chơi chung thậm chí còn cao hơn nhiều”.

HLV Trương Việt Hoàng rất ít đánh giá về các học trò nhưng ông cũng phải dành lời khen ngợi cho Lê Văn Phú và cho rằng đây là trung vệ hay nhất Việt Nam nhiều năm qua. Còn Văn Nhiên, đơn giản là cầu thủ đàn anh, gương mẫu và cống hiến không biết mệt mỏi.

Đội bóng Xuân Trường vào tứ kết FA Cup sau 120 phút nghẹt thở

Đánh bại Daejeon Citizen sau 120 phút, CLB Incheon United đã giành quyền lọt vào tứ kết FA Cup Hàn Quốc 2016. Trận này tiền vệ Lương Xuân Trường không được đăng ký trong danh sách thi đấu. Theo lịch thi đấu, Incheon United sẽ đụng độ Ulsan Hyundai ngày 13/7.

Tuấn Anh nhận nhiều lời khen

Tiền vệ Leo Osaki của CLB Yokohama cho rằng: "Tôi nghĩ phong cách chơi bóng của Tuấn Anh có nhiều nét giống cầu thủ Nhật Bản. Đặc biệt cậu ấy có kỹ thuật rất tốt, nhất là khả năng xử lý bóng trong chân". Trong khi đó, trợ lý huấn luyện Yukinori Shigeta đánh giá "Cậu ấy có thể vượt qua các hậu vệ chỉ bằng một động tác xử lý bóng. Tuấn Anh có một cái chân phải rất điêu luyện".

‘This is J.League’ là một chương trình nhắm vào người nước ngoài nên nhiều khả năng, những nhân vật xuất hiện trên truyền hình là những cầu thủ ngoại quốc đang thi đấu tại Nhật bản. Dự kiến, trong số tới, Công Phượng sẽ trở thành nhân vật chính.

Cúp futsal LS 2016: Thái Sơn Bắc vào bán kết, Thái Sơn Nam thua sốc

Chiều 22/6, giải futsal TP.HCM mở rộng – cúp LS 2016 tiếp tục diễn ra lượt trận thứ hai. Thái Sơn Bắc đã đánh bại Hải Phương Nam Phú Nhuận với tỷ số 2-1 sau 2 pha lập công của Văn Quý (4’) và Thất Phi (33’). Bàn danh dự của HPN.PN do công của Văn Trung (5’).

Ở trận còn lại của bảng A,Sanna Khánh Hòa tiếp tục gây thất vọng khi để Tân Hiệp Hưng cầm chân với tỷ số 2-2. Sau 2 lượt trận, Thái Sơn Bắc được 6 điểm trong lúc, HNP.HN có 3 điểm còn Tân Hiệp Hưng và Sanna Khánh Hòa mỗi đội chỉ có 1 điểm.

Tình hình ở bảng B trở nên ngột ngạt sau lượt trận thứ hai. Nếu Cao Bằng đánh bại Sài Gòn FC với tỷ số 7-3 thì Thái Sơn Nam đã thua sốc trước Hoàng Thư Đà Nẵng với t ỷ số 2-3. Sau 2 trận, 4 đội ở bảng B đều có 3 điểm. Vì thế, 2 vé vào bán kết phải đợi đến lượt cuối cùng mới xác định.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Tin thể thao Tin tức thể thao Tin tức bóng đá Tin bóng đá Việt Nam Tuấn Anh Xuân Trường Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT