Quảng cáo

Tuấn Anh nhận nhiều lời khen, trải lòng về cuộc sống tại Nhật Bản

Thứ tư, 22/06/2016 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Tuấn Anh trở thành nhân vật chính trong chương trình This is J.League số mới nhất.

This is J.League là chương trình truyền hình của Nhật Bản hướng đến những người nước ngoài với nội dung chủ yếu là về bóng đá Nhật Bản. Chương trình này mới được khởi động trong thời gian gần đây và tiền vệ của ĐT Việt Nam và Yokohama FC, Nguyễn Tuấn Anh bất ngờ trở thành nhân vật chính cho số thứ 4.

Trả lời phỏng vấn của chương trình trong một bữa ăn cùng một vài người bạn, Tuấn Anh đã có những chia sẻ về quãng thời gian ở Nhật, nỗi nhớ với quê hương Việt Nam, mục tiêu trong tương lai của cá nhân tiền vệ trẻ này cũng như sự giúp đỡ của Công Vinh trong thời gian thi đấu tại ĐTQG (xem clip).

Tuấn Anh, Nguyễn Tuấn Anh, Tuấn Anh HAGL, Yokohama FC, J-League 2, Tuấn Anh Yokohama FC

Tuấn Anh nhận được nhiều lời khen từ BHL và các đồng đội tại Yokohama FC

Trong khi đó, các đồng đội và huấn luyện viên của Yokohama lại đánh giá rất cao Tuấn Anh. Tiền vệ Leo Osaki của CLB Yokohama cho rằng: "Tôi nghĩ phong cách chơi bóng của Tuấn Anh có nhiều nét giống cầu thủ Nhật Bản. Đặc biệt cậu ấy có kỹ thuật rất tốt, nhất là khả năng xử lý bóng trong chân". Trong khi đó, trợ lý huấn luyện Yukinori Shigeta đánh giá "Cậu ấy có thể vượt qua các hậu vệ chỉ bằng một động tác xử lý bóng. Tuấn Anh có một cái chân phải rất điêu luyện".

‘This is J.League’ là một chương trình nhắm vào người nước ngoài nên nhiều khả năng, những nhân vật xuất hiện trên truyền hình là những cầu thủ ngoại quốc đang thi đấu tại Nhật bản. Dự kiến, trong số tới, Công Phượng sẽ trở thành nhân vật chính.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh HAGL Yokohama FC J-League 2 Tuấn Anh Yokohama FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT