Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/6

Thứ tư, 22/06/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội tuyển Việt Nam sắp có HLV thể lực nước ngoài; Khai mạc giải futsal TP.HCM mở rộng – cúp LS 2016… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 22/6.

Đội tuyển Việt Nam sắp có HLV thể lực nước ngoài

Việt Nam, HLV thể lực nước ngoài, Khai mạc giải futsal TP.HCM,  Bóng đá Việt Nam ngày 22/6, Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá, Tin tức thể thao

Sau Giám đốc kỹ thuật người Đức, Hans-Juergen Gede, bóng đá Việt Nam sẽ có thêm một huấn luyện viên thể lực là người nước ngoài, trước mắt là phục vụ cho đội tuyển Việt Nam và U19 Việt Nam. Thông tin trên đã được Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn khẳng định trong buổi ra mắt tân giám đốc kỹ thuật Juergen Gede.

Khai mạc giải futsal TP.HCM mở rộng – cúp LS 2016

Chiều 21/6 tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Quận 8, TP.HCM), giải futsal TP.HCM mở rộng – cúp LS 2016 đã chính thức khai mạc. Đây là cơ hội lý tưởng để Thái Sơn Nam tập dợt trước khi dự giải Đông Nam Á, trong khi Sanna Khánh Hòa sẽ dự giải châu Á. Cũng vì thế nên mỗi đội được đăng ký tối đa 2 ngoại binh.

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu ở bảng B giữa Cao Bằng và Thái Sơn Nam. Chơi rất ấn tượng ở giải vô địch QG 2016 vừa qua, nhưng trước một dàn sao rất đẳng cấp của Thái Sơn Nam lại được bổ sung 2 ngoại binh đến từ Uzbekistan là Artu Yunosov và Saul Campana từ Tây Ban Nha, tân binh Cao Bằng đã không thể làm nên chuyện lớn trước ứng cử viên vô địch  khi thúc thủ với tỷ số 1-3.

Giấc mơ bí mật của bầu Hiển trong năm 2016

Nhân dịp HN.T&T mừng sinh nhật tuổi lên 10, một người gần gũi tiết lộ, giấc mơ lớn của bầu Hiển trong năm 2016 là vô địch V.League cùng HN.T&T. Để chuẩn bị cho sự kiện này, người đứng đầu tập đoàn T&T đã tinh tế nhắc nhở BHL, cầu thủ HN.T&T trong ngày chuẩn bị cho mùa giải mới.

“Bóng đá là niềm đam mê và kể từ khi còn nhỏ, tôi luôn mơ giành chức vô địch ở mọi giải mà mình tham gia. Bây giờ, ở sân chơi bóng đá chuyên nghiệp, khát vọng là điều cần thiết nhất cho mỗi cầu thủ và đã tham gia là phải mang mục tiêu vô địch”, bầu Hiển tâm sự.

HAGL mua nhầm tiền vệ phòng ngự thay cho tiền đạo Osmar?

Ngày 15/6/2016 vừa qua, CLB HAGL đã ký hợp đồng với ngoại binh Adeval Ignácio Pereira Júnior (Brazil) để thay thế cho tiền đạo Osmar Moreira đang điều trị chấn thương chân đến hết mùa giải.

Tìm hiểu từ trang tổng hợp và thống kê cầu thủ Transfermarkt cung cấp đầy đủ thông tin của cái tên Pereira Júnior. Bất ngờ thay, vị trí sở trường của cầu thủ sinh năm 1988 này là tiền vệ trung tâm có thiên hướng phòng ngự chứ không phải là mẫu người chơi trên hàng công.

Đối chiếu thêm 2 kênh thông tin tổng hợp khác là Whoscore và Soccerway và cả hai đều có cùng một đáp án. Nếu nhìn vào bảng thống kê thành tích của “chân sút” từng khoác áo U20 Atletico Mineiro cũng nói lên điều này. Từ 2011 đến nay, Junior Pereira chỉ ghi được 10 bàn cho 10 CLB, tức trung bình 1 bàn/1 đội. Thành tích không tệ đối với một…tiền vệ phòng ngự.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam HLV thể lực nước ngoài Khai mạc giải futsal TP.HCM Bóng đá Việt Nam ngày 22/6 Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT