Quảng cáo

HLV Hà Nội T&T chỉ ra nguyên nhân khiến HAGL thua đậm

Chủ nhật, 19/06/2016 23:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Chu Đình Nghiêm bên phía Hà Nội T&T đã có những chia sẻ về nguyên nhân khiến Hoàng Anh Gia Lai chưa thể bay cao ở V-League 2016.

HAGL bước vào trận gặp chủ nhà Hà Nội T&T với quyết tâm giành chiến thắng rất cao. Đội bóng phố núi tăng cường lực lượng đáng chú ý với sự góp mặt của tiền đạo người Brazil, Junior. Tuy nhiên, HAGL hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà.

Trong hiệp 1, Hà Nội T&T là đội có bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm quyết đoán của Hoàng Vũ Samson khiến thủ môn Văn Tiến không thể cản phá ở phút 35. Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà tiếp tục làm chủ thế trận. Họ ghi thêm 2 bàn thắng sau cú đá phạt của Văn Quyết (58’) và pha sút 11 m của Gonzalo (83’).

Hà Nội T&T 3-0 HAGL, ket qua Hà Nội T&T 3-0 HAGL, ti so Hà Nội T&T 3-0 HAGL, video ban thang Hà Nội T&T 3-0 HAGL

Hà Nội T&T nhẹ nhàng đánh bại HAGL ngay trên sân nhà. Ảnh - BĐ+

Trong khi đó, Junior không thể chuyển cơ hội thành bàn thắng khi đối mặt thủ môn Minh Long của Hà Nội T&T.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm bên phía đội chủ nhà nhận định: “Lối đá của HAGL cũng giống như Hà Nội T&T là phối hợp nhỏ, dù năm nay HAGL đã thi đấu tiến bộ hơn rất nhiều so với mùa giải trước nhưng đội bóng Phố Núi thiếu đi trung phong khiến các điểm đến cuối cùng của HAGL chưa hiệu quả”.

Về phía mình, HLV Nguyễn Quốc Tuấn lên tiếng khen ngợi màn thể hiện của Văn Quyết và xem đây là nhân tốt tạo nên sự khác biệt của đội chủ nhà. Ngoài ra HLV Quốc Tuấn cũng chia sẻ lý do tại sao HAGL có kết quả không mấy khả quan trong thời gian đây, ông cho hay: “Hiện tại HAGL đa phần là các cầu thủ trẻ. Nên chúng tôi không thể cạnh tranh tới chức vô địch và mục tiêu của đội bóng sẽ là trụ hạng ở mùa giải năm nay”.

Sau chiến thắng này, Hà Nội T&T vươn lên vị trí thứ 6 với 15 điểm cùng điểm số với Sài Gòn FC nhưng hơn về hiệu số. Trong khi đó, HAGL có 11 điểm và xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T 3-0 HAGL Tỷ số Hà Nội T&T 3-0 HAGL kết quả Hà Nội T&T 3-0 HAGL HLV Chu Đình Nghiêm Hà Nội T&T HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT