Quảng cáo

Tân binh ra mắt, HAGL thua đậm Hà Nội T&T

Chủ nhật, 19/06/2016 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Junior Paraiba của HAGL thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Hà Nội T&T, anh và các đồng đội không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 0-3.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 3-0 HAGL (Vòng 12 V-League 2016)

Đối đầu với Hà Nội T&T, các cầu thủ HAGL nhập cuộc với tinh thần và quyết tâm cao. Trong hơn nửa thời gian của hiệp đấu đầu tiên HAGL chơi tốt hơn hẳn đội chủ nhà, họ liên tục tạo sức ép trước cầu môn đối phương. Tân binh Paraiba, Hồng Duy và cả Văn Thanh đều có cơ hội dứt điểm nhưng không tận dụng thành công.

Hà Nội T&T 3-0 HAGL, ket qua Hà Nội T&T 3-0 HAGL, ti so Hà Nội T&T 3-0 HAGL, video ban thang Hà Nội T&T 3-0 HAGL

Hà Nội T&T dễ dàng đánh bại HAGL. Ảnh: Bongdaplus

Nhập cuộc chậm hơn, nhưng Hà Nội T&T lại có bàn thắng dẫn trước ở phút 34 nhờ sự xuất sắc của cá nhân Hoàng Vũ Samson. Sau tình huống xử lý bóng kỹ thuật, Samson tung cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn HAGL.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Hà Nội T&T chơi tốt hơn đội khách. Ngay phút 57', Văn Quyết ghi bàn trên chấm đá phạt đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-0. Đến phút 83, HAGL coi như hết cơ hội lật ngược tình thế khi chịu quả penalty, Gonzalo không bỏ qua cơ hội đưa HN T&T vươn lên dẫn trước 3-0. Ở tình huống dẫn đến quả 11 mét của HAGL, đội trưởng Bùi Văn Long nhận thẻ vàng thứ 2 nên đã bị truất quyền thi đấu.

Thua 3 bàn và bị mất người, HAGL không thể ghi bàn thắng danh dự trong những phút còn lại của trận đấu.

Diễn biến chính.

90+4': Tân binh Paraiba vừa dứt điểm thiếu chuẩn xác về khung thành của HN T&T, đây cũng là tình huống cuối cùng của trận đấu trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

90': HAGL vẫn đang nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự.

83': VÀO! 3-0 cho HN T&T. Đứng trước quả đá penalty, Gonzalo không bỏ qua cơ hội đưa HN T&T vươn lên dẫn trước 3-0. Trong khoảng thời gian tiếp theo, HAGL sẽ đối mặt với khó khăn cực lớn khi chơi thiếu người.

81': Hà Nội T&T được hưởng quả penalty. Đội trưởng Bùi Văn Long của HAGL phạm lỗi, anh bị truất quyền thi đấu khi phải nhận thẻ vàng thứ 2.

74': Bùi Văn Long thoải mái đi bóng rồi chuyền vào từ cánh phải nhưng tiếc là tiền đạo Adeval đã rất phung phí cơ hội rút ngắn tỉ số cho HAGL khi đệm bóng ra ngoài ở vị trí khá thuận lợi.

68': Gonzalo chuyền bóng cho Samson băng xuống dứt điểm khi thủ môn Văn Tiến đã lên hơi cao nhưng tiếc là bàn thắng thứ 3 đã không đến với Hà Nội T&T.

57': VÀO! 2-0 cho HN T&T. Từ quả đá phạt bên ngoài vòng cấm địa, Văn Quyết đưa bóng đi rất khó chịu hạ gục thủ môn HAGL.

51': Hồng Duy vừa ngã trong vòng cấm địa HN T&T, thế nhưng trọng tài xác định cầu thủ đội chủ nhà không phạm lỗi.

46': Hiệp hai bắt đầu

45+2': Hiệp một kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về HN T&T

45': Pha xử lý bóng không hợp lý của Samson. Trong tình huống anh nên bứt tốc và dứt điểm, thế nhưng anh lại chọn phương án chuyền cho đồng đội. Cơ hội đã bị bỏ qua. Trận đấu được bù giờ 2 phút.

43': Với lợi thế thể lực và thể hình, Hoàng Vũ Samson đang gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự HAGL>

40': Văn Thành vừa thực hiện quả đá phạt bên ngoài vòng cấm Hà Nội T&T, bóng đi vọt xà ngang

34': VÀO! 1-0 cho Hà Nội T&T. Hoàng Vũ Samson xử lý bóng kỹ thuật trước khi tung cú dứt điểm đánh bại thủ môn HAGL. Đây là bàn thắng thứ 10 của Hoàng Vũ Samson ở mùa giải năm nay.

32': Không được. Thành Lương nỗ lực đi bóng nhưng đường chuyền bóng cuối cùng của anh không thể qua được thủ môn của HAGL.

30': Tiếp tục là cú dứt điểm của HAGL, lần này Hồng Duy tung cú sút đưa bóng đi thiếu chính xác. Trong những phút vừa qua HAGL đang chơi tốt hơn đội chủ nhà.

28': Không được. Văn Thanh vừa tung cú dứt điểm về góc xa khung thành HN T&T, thủ môn Minh Long đã bó tay nhưng đáng tiếc bóng đi từ từ ra ngoài.

21': HAGL vừa có cơ hội trước khung thành đối phương, thế nhưng đường căng ngang quyết định lại không đến chân được cầu thủ nào của đội bóng phố Núi.

15': Tân binh Paraiba của HAGL vừa có cơ hội đối mặt với thủ môn Hà Nội T&T, đáng tiếc trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

13': Không được. Văn Toàn đi bóng kỹ thuật trước 3 cầu thủ Hà Nội T&T, sau đó anh tung đường căng ngang vào trong, thế nhưng tân binh Paraiba bên trong lại đỡ hụt bóng.

10': Sau tình huống dứt điểm khoogn thành, Hồng Duy của HAGL đang bị đau.

8': Không được. HAGL vừa có tình huống phản công nhanh. Hồng Duy đi bóng tốc độ, thế nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh không thể đánh bại thủ môn Phí Minh Long.

3': Từ quả phạt góc bên cánh phải, Ngọc Đức tung cú sút xa nhưng đưa bóng đi quá bỏng so với khung thành HAGL>

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

 Hà Nội T&T: Phí Minh Long, Đại Đồng, Ngọc Đức, Ormazabal, Văn Quyết, Thành Lương, Thanh Hào, Văn Kiên, Quang Hải, Gonzalo, Hoàng Vũ Samson.

HAGL: Văn Tiến, Văn Thắng, Văn Long, Hồng Duy, Văn Toàn, Junior Paraiba, Minh Vương, Văn Thanh, Ideguchi, Đức Lương, A Hoàng.

Nhận định chung

Ở chuyến hành quân Bắc tiến sắp tới, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn được dự báo là sẽ gặp không ít khó khăn. Sau trận thua 3-5 trước B.Bình Dương tại Cúp Quốc gia, tinh thần của các cầu thủ trẻ đang xuống rất thấp. Việc phải đối đầu với Á quân mùa trước ở thời điểm này rõ ràng sẽ là một thách thực thực sự cho họ.

Điểm sáng duy nhất của HAGL chính là sự ra mắt của tân binh người Brazil, Junior Paraiba. Cầu thủ mang áo số 10 này được kỳ vọng sẽ mang lại những chiến thắng cho đội bóng phố núi trong giai đoạn lượt về, thời điểm mà họ rất cần điểm cho cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên, trước mắt thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang là một đối thủ sở hữu một đội hình đồng đều, có chất lượng và chắc chắn trận đấu tới sẽ vô cùng khó khăn.

Ở mùa giải năm ngoái, HAGL với những cái tên tài năng như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường đã thất thủ trong một cơn mưa bàn thắng tại Hàng Đẫy. Chính vì vậy những cầu thủ HAGL có lẽ cũng đã rút ra nhiều bài học để đương đầu cho trận đấu được dự đoán là không ít khó khăn sắp tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T vs HAGL truc tiep Hà Nội T&T vs HAGL link xem truc tiep Hà Nội T&T vs HAGL cap nhat truc tiep Hà Nội T&T vs HAGL xem truc tiep Hà Nội T&T vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT