Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 20/6

Thứ hai, 20/06/2016 05:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hà Nội T&T chỉ ra nguyên nhân khiến HAGL thua đậm; Công Phượng ra sân ở J-League 2… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 20/6.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 3-0 HAGL (Vòng 12 V-League 2016)

HLV Hà Nội T&T chỉ ra nguyên nhân khiến HAGL thua đậm

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm bên phía đội chủ nhà nhận định: “Lối đá của HAGL cũng giống như Hà Nội T&T là phối hợp nhỏ, dù năm nay HAGL đã thi đấu tiến bộ hơn rất nhiều so với mùa giải trước nhưng đội bóng Phố Núi thiếu đi trung phong khiến các điểm đến cuối cùng của HAGL chưa hiệu quả”.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá, tin tức bóng đá Việt Nam 20/6, Tin thể thao nổi bật

HLV Chu Đình Nghiêm đang tạo được dấu ấn tại Hà Nội T&T

Về phía mình, HLV Nguyễn Quốc Tuấn lên tiếng khen ngợi màn thể hiện của Văn Quyết và xem đây là nhân tốt tạo nên sự khác biệt của đội chủ nhà. Ngoài ra HLV Quốc Tuấn cũng chia sẻ lý do tại sao HAGL có kết quả không mấy khả quan trong thời gian đây, ông cho hay: “Hiện tại HAGL đa phần là các cầu thủ trẻ. Nên chúng tôi không thể cạnh tranh tới chức vô địch và mục tiêu của đội bóng sẽ là trụ hạng ở mùa giải năm nay”.

Công Phượng ra sân ở J-League 2

Chiều nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có gần 20 phút thi đấu trên sân nhưng anh không thể giúp Mito HollyHock tránh thất bại 0-1 trước Renofa Yamaguchi. Diễn ra cùng giờ với trận đấu của Mito, đội bóng của Yokohama của guyễn Tuấn Anh cũng nhận thất bại 1-2 trước Gifu. Ở trận này, Tuấn Anh tiếp tục không được đăng ký thi đấu.

Sau vòng này, Yokohama FC bị tụt xuống vị trí thứ 16 với 20 điểm còn Mito đứng thứ 18 với 19 điểm.

CĐV V.League treo băng-rôn hướng về phi công Su30 và CASA

Chiều 19/6, trên sân vận động cả nước diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2016. Trong khoảng thời gian Ban tổ chức tiến hành lễ chào cờ, cổ động viên Nghệ An (trên sân 19/8, Nha Trang, Khánh Hòa) đã treo 2 băng rôn với hình ảnh phi công Trần Quang Khải và chiếc máy bay CASA-212.

Cùng những ca từ hùng hồn của bài hát Quốc ca, CĐV SLNA đã gửi đi 2 thông điệp "Thượng tá Trần Quang Khải sống mãi trong lòng dân" và "Tổ quốc mong các anh trở về".

Đại diện Hội CĐV SLNA phía Nam, anh Nguyễn Dũng chia sẻ: "Khoảng 150 CĐV Nghệ An có mặt trên sân vận động 19/8 chỉ là một phần nhỏ trong số hàng chục nghìn CĐV SLNA trên cả nước muốn thể hiện lòng biết ơn tới thượng tá Trần Quang Khải và cán bộ chiến sĩ trên chiếc máy bay CASA2-212".

Tân binh HA.GL khó ở với thời tiết Hà Nội

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HA.GL tỏ ra rất thông cảm cho chàng tân binh đến từ Nam Mỹ. "Đúng là tân binh của chúng tôi đã chơi không thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, cần phải thông cảm cho cậu ấy vì thời tiết ở Hà Nội thực sự là quá oi bức và cậu ấy chưa làm quen được với khí hậu kiểu như vậy. Bên cạnh đó, cậu ấy mới chơi cho đội chưa lâu nên chưa có sự kết nối tốt nhất với các tuyến", HLV Quốc Tuấn chia sẻ.

Cũng theo ông Tuấn, HA.GL thay vì mua một tiền đạo cắm thì lại chọn Paraiba để anh đá lùi, qua đó hỗ trợ Văn Toàn trong vai trò một tiền đạo mũi nhọn. Nhìn chung, dù chưa thể hiện được 100% khả năng nhưng Junior Paraiba vẫn là một bản hợp đồng đáng được chờ đợi tại V.League bởi đây là trường hợp hiếm hoi được mua về để hỗ trợ cho một chân sút nội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá tin tức bóng đá Việt Nam 20/6 Tin thể thao nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT