Quảng cáo

Tin HOT trưa 6/6: Công bố giá vé trận Việt Nam vs Jordan

Thứ ba, 06/06/2017 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công bố giá vé trận Việt Nam vs Jordan; Ronaldo lần đầu nói lý do cắt tóc húi cua… là tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 6/6.

Công bố giá vé trận Việt Nam vs Jordan

Vào lúc 19h ngày 13/6 tới, tại sân vận động Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan trong khuôn khổ vòng loại bảng C Asian Cup 2019.

Phục vụ nhu cầu tới sân thưởng thức bóng đá và cổ vũ tinh thần cho các đội tuyển của đông đảo khán giả hâm mộ, LĐBĐ Việt Nam đã công bố giá vé trận đấu có 3 mệnh giá là: 100.000, 150.000 và 250.000đ. Thời gian bán vé sẽ bắt đầu từ ngày 10/6/2017 cho đến khi hết vé.

Ronaldo lần đầu nói lý do cắt tóc húi cua

Trả lời phỏng vấn trên kênh Real Madrid TV, Ronaldo cho biết: “Đó là một lời hứa. Tôi đã hứa với đồng đội rằng nếu ghi bàn và Real vô địch, tôi sẽ cạo đầu. Cuối cùng, tôi đã giữ lời hứa”. Bức ảnh Ronaldo "húi cua" chia sẻ trên mạng xã hội được hơn 4,4 triệu like.

Mới đây trên Instagram, Ronaldo đăng tải bức ảnh chụp anh hồi trẻ con. Ảnh có kèm logo Nike nhằm quảng bá cho nhãn hiệu thể thao nổi tiếng. Bức hình nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ với hàng triệu lượt thả tim và bình luận.

MU hét giá bán De Gea 80 triệu bảng

“Quỷ đỏ” Manchester sẵn sàng để David de Gea gia nhập Real Madrid nếu thu về 80 triệu bảng. Tuy nhiên, đây là mức phí rất cao và trở thành thách thức lớn đối với “Los Blancos”. Năm 2015, thủ môn người Tây Ban Nha rất gần với Real Madrid, nhưng sự cố máy tính khiến thương vụ không thể hoàn tất trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

Messi chỉ đích danh 3 cầu thủ cần mua

Hơn 1 thập kỷ thi đấu cho Barca với tầm ảnh hưởng ngày càng lớn, tuy nhiên, cho đến trước mùa chuyển nhượng Hè 2017, Messi chưa bao giờ đưa ra ý kiến hay can thiệp vào công tác chuyển nhượng của CLB. Điều đó đã thay đổi ở thời điểm này, khi đội bóng xứ Catalan cay đắng nhìn Real Madrid giành mất chức vô địch La Liga cũng như làm nên lịch sử với việc bảo vệ thành công danh hiệu tại Champions League.

Theo tờ Don Balon, Messi đã chỉ tên 3 cầu thủ mà anh muốn lãnh đạo đội bóng theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng này, trong đó có 2 ngôi sao tại Premier League có tổng giá trị lên tới 204 triệu USD. 3 cầu thủ đó gồm Philippe Coutinho (Liverpool), Riyad Mahrez (Leicester City) và Marco Verratti (Paris Saint Germain).

Mourinho háo hức đá siêu cúp với Real Madrid

“Đây là vinh dự rất lớn với Man Utd. Mọi đội bóng khi giành chức vô địch Europa League đều cảm thấy vinh dự khi có cơ hội chạm trán đội bóng xuất sắc nhất châu Âu”, Mourinho chia sẻ.

“Trở lại tham dự Champions League chắc chắn sẽ mang tới cảm giác tươi mới cho các cầu thủ của chúng tôi. Nhưng trước mắt, chúng tôi sẽ tính tới chuyến du đấu. Sẽ có những trận đấu thú vị với Barca và Man City trước khi trở về tham dự siêu cúp châu Âu”, nhà cầm quân người Bồ nói thêm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin tức bóng đá Điểm tin bóng đá Tin bóng đá nổi bật ĐT việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT