Quảng cáo

ĐT Việt Nam sẽ ra sao nếu không thể đánh bại Jordan?

Thứ ba, 06/06/2017 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam sẽ ra sao nếu không thể đánh bại Jordan?; SLNA gặp khó với ngoại binh… là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 6/6.

VIDEO: ĐTVN bị Afghanistan cầm hòa ở vòng loại Asian Cup

ĐT Việt Nam sẽ ra sao nếu không đánh bại Jordan?

Trên bảng xếp hạng ở bảng C, sau lượt đấu đầu tiên tại vòng loại Asian Cup 2019, Jordan đang dẫn đầu với 3 điểm (hiệu số bàn thắng-bại là 7/0), Việt Nam và Afghanistan có cùng 1 điểm (cùng hiệu số là 1/1), còn Campuchia chưa được điểm nào và hiệu số là 0/7. Nếu đánh bại Jordan, một trong đối thủ được xem là lớn nhất ở bảng đấu, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ tạm vươn lên dẫn đầu bảng.

Trong trường hợp không có được kết quả như ý, tức từ hòa đến thua, ĐT Viêt Nam vẫn còn nhiều cơ hội vì theo quy định của LĐBĐ châu Á (AFC), tại vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 có sự góp mặt của 24 đội tuyển, chia thành 6 bảng, mỗi bảng 4 đội, thi đấu chọn 2 đội nhất, nhì tại mỗi bảng vào vòng chung kết cùng với 12 đội được vào thẳng trên cương vị là các đội đã giành quyền góp mặt tại vòng loại cuối cùng của World Cup 2018. Nhưng với điều kiện, chúng ta phải có được kết quả tốt trước Campuchia và Afghanistan.

SLNA gặp khó với ngoại binh

Lượt về V-League 2017 đã cận kề, các đội bóng hầu hết đã ổn định nhân sự và chỉ đợi ngày thi đấu trở lại, tuy nhiên SLNA lại đang gặp bối rối trong vấn đề tuyển chọn ngoại binh.

Điều đáng nói là đã thử việc gần chục ngoại binh trong suốt thời gian qua, SLNA vẫn không tìm được một cầu thủ nào ưng ý để san sẻ nhiệm vụ với Olaha Micheal. Nếu không tìm được cầu thủ nào thay thế thì xem ra SLNA chỉ có thể mơ trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Em trai của tuyển thủ U22 Việt Nam lọt vào VCK học viện NutiFood

Sáng ngày 4/6, ngày thứ hai trong đợt tuyển sinh khóa 2 của học viện bóng đá NutiFood, gần 500 thí sinh đã có mặt tại Trung tâm Phú Thọ để tham gia sát hạch. Nếu tính cả ngày 3/6, đã có hơn 1000 thí sinh từ các tỉnh như Phú Thọ, Sơn La, Hải Dương, Nam Định, Hà Nội, Thanh Hóa, Đắk Lắk, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Cà Mau...

Trong số 11 thí sinh được chọn vào VCK đợt này có 2 em ở Hải Dương, 3 em đến từ Thanh Hóa, còn lại đến từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Phú Thọ, Đắk Lắk, Bình Thuận và Bình Dương. Đáng chú ý có thí sinh Hoàng Khương Bá Ước đến từ Thanh Hóa. Đây chính là em trai của tiền vệ Hoàng Thanh Tùng đang thuộc biên chế U23 Việt Nam và CLB HAGL.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Tin bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT