Quảng cáo

Tin hot Olympic 5/8: Sao bơi lội Trung Quốc dính bê bối chơi xấu

Thứ sáu, 05/08/2016 08:17 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sao bơi lội Trung Quốc dính bê bối chơi xấu đối thủ; Olympic Brazil chơi hơn người, Neymar vẫn không thể ghi bàn… là những thông tin đáng chú ý của Olympic ngày hôm nay.

Video bàn thắng: Brazil 0-0 Nam Phi (Bóng đá nam Olympic Rio 2016)

Sao bơi lội Trung Quốc dính bê bối chơi xấu đối thủ

Bê bối lần này của vận động viên bơi lội Trung Quốc, Sun Yang diễn ra vào ngày thứ Tư - 3/8. Số là, trong buổi tập tại bể bơi chung, không hiểu vì lý do gì, Sun Yang đã nhảy xuống bể trong khi Mack Horton đang luyện tập, quậy phá tung tóe và khiến cho anh này bị phân tâm.

Tin hot Olympic 5/8, Olympic Brazil, Tin tức Olympic 2016, Sao bơi lội Trung Quốc, U23 Brazil, Neymar

VĐV Sun Yang để lại hình ảnh xấu tại Olympic Brazil

Lý do của việc làm này không được làm rõ và Mack Horton - vận động viên mới 20 tuổi của đoàn Australia cho rằng Sun Yang đã vô cớ thực hiện hành động xấu xí kể trên.

Olympic Brazil chơi hơn người, Neymar vẫn không thể ghi bàn

Thi đấu hơn người trong suốt 1/3 thời gian của trận đấu thế nhưng hàng tấn công của U23 Brazil vẫn tỏ ra bất lực trước hàng thủ dày đặc của các cầu thủ Nam Phi, qua đó đành chấp nhận chia điểm trong ngày ra quân.

Ế vé xem Usain Bolt thi đấu

Một thành viên ban tổ chức (BTC) Olympic Rio 2016 cho biết vẫn còn rất nhiều vé xem đợt chạy chung kết 100m và 200m nam, nơi nhiều khả năng có sự hiện diện của “ông vua tốc độ” Usain Bolt. Trường hợp ế vé cũng diễn ra tương tự ở nội dung 100m và 200m nữ.

Ngoài ra, vé xem lễ khai mạc trên sân Maracana huyền thoại vẫn còn bị ế rất nhiều. Hiện vé xem lễ khai mạc Olympic Rio 2016 có giá dao động từ 925 đô la đến 1420 đô la.

​VĐV Đan Mạch mất đồ trong Làng VĐV

Trưởng đoàn thể thao Đan Mạch tại Olympic Rio, ông Morten Rodtwitt than: “Chúng tôi là nạn nhân của hàng loạt vụ trộm. Mọi thứ, từ điện thoại, iPad và quần áo cho đến những món đồ nhỏ như drap giường đều bị đánh cắp”. Bản thân ông Rodtwitt cũng bị mất một chiếc iPad.

Murray cầm cờ cho đoàn thể thao Anh ở Olympic 2016

Andy Murray vinh dự được chọn làm người cầm cờ cho Đoàn thể thao Anh quốc trong buổi diễu hành ở lễ khai mạc Olympic Rio de Janeiro 2016. Murray nằm trong danh sách rút gọn gồm “những VĐV tiêu biểu cho giá trị của Olympic, đồng thời cũng làm nâng cao giá trị của làng thể thao Anh”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan