Quảng cáo

Tin HOT 31/10: Hé lộ 3 cầu thủ sẽ thay Công Phượng sang Nhật

Thứ ba, 31/10/2017 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hé lộ 3 cầu thủ sẽ thay Công Phượng sang Nhật; Everton đã chốt HLV thay Koeman… là tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 31/10.

Hé lộ 3 cầu thủ sẽ thay Công Phượng sang Nhật

Không muốn Công Phượng trở lại thi đấu tại Nhật Bản, tuy nhiên bầu Đức cho biết sẵn sàng để một trong những đồng đội của tiền đạo người Nghệ An là Văn Toàn, Văn Thanh, hay Thanh Hậu,... sang thi đấu tại J-League 2 nếu ban lãnh đạo Mito Hollyhock đồng ý.

Bầu Đức cũng khẳng định, sau khi ký hợp đồng với giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung, vấn đề nhân sự của HAGL thời gian tới sẽ do vị chiến lược gia người Hàn Quốc toàn quyền quyết định: “Ông Chung mới đến nên chưa biết cầu thủ nào hợp với triết lý, lối chơi của ông ấy. HAGL đã thuê một HLV giỏi về rồi thì phải tôn trọng quyết định của ông ấy", bầu Đức nhấn mạnh.

Minh Tuấn tiếp tục gắn bó với Than Quảng Ninh

Mới đây, Chủ tịch Phạm Thanh Hùng đã lên tiếng khẳng định Vũ Minh Tuấn sẽ không rời CLB Than Quảng Ninh như các trang báo đã đưa tin: “Thông tin như các bạn biết thì tôi phải nói thế này. Cuối mùa, Than Quảng Ninh không muốn phụ thuộc ai hết. Nhưng chúng tôi đều muốn tất cả cầu thủ ở lại với CLB. Các cầu thủ nào vì điều kiện gia đình xa Quảng Ninh thì chúng tôi tạo điều kiện giải quyết. Thế nhưng, Minh Tuấn như các bạn biết, cậu ấy là người Quảng Ninh thì đi đâu được.”

Everton đã chốt HLV thay Koeman

Theo thông tin mới được SkySport đăng tải, BLĐ Everton đã quyết định chọn HLV Sean Dyche, người đang có màn khởi đầu thành công cùng Burnley ở mùa giải này. Đội bóng thành phố cảng được cho sẽ đặt vấn đề với HLV Dyche trong vòng 24 giờ tới.

Sau khi sa thải Koeman, Everton tạm thời được dẫn dắt bởi HLV đội trẻ David Unsworth. Dưới quyền HLV này, The Toffees đã để thua Leicester 0-2 ở vòng đấu cuối tuần qua. Vì vậy, Unsworth không nhận được sự tin tưởng dù HLV này rất muốn đảm đương chiếc ghế nóng ở sân Goodison Park.

Mình Messi chấp cả hàng tiền đạo của Real Madrid

Cụ thể, tính tới hết vòng đấu thứ 10, Lionel Messi đã có tới 12 pha lập công. Ngược lại, Cristiano Ronaldo mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng ở sân chơi số xứ sở bò tót. Không chỉ CR7, các chân sút khác của Kền kền cũng có thành tích ghi bàn quá tệ.

Tính tổng cộng các bàn thắng của Gareth Bale (2), Benzema, Ronaldo, Mayoral hay Lucas Vazquez (1), hàng công của Los Blancos mới chỉ có vỏn vẹn 6 lần nổ súng ở La Liga mùa này. Tính ra, chỉ riêng Messi ghi bàn đã gấp 2 lần tổng số bàn thắng của các chân sút Real Madrid gộp lại.

Ramos gây bất ngờ khi nói về mối quan hệ với Pique

Phát biểu mới đây của trung vệ Ramos về những hành động vừa qua của Pique lại khiến nhiều người phải ngạc nhiên. “Vấn đề chính trị đã làm ảnh hưởng đến ĐTQG”, đội trưởng Real nói với Onda Cero. “Tôi thích tận hưởng phong cảnh, bầu không khí… Điều duy nhất tôi luôn nhấn mạnh là người đội trưởng của ĐTQG phải luôn ý thức được mọi hành động của mình. Hành động của Pique không vượt qua những chuẩn mực cho phép giống như người ta nghĩ.”

Dù là đồng đội trên tuyển, Ramos và Pique trước đây đã từng xảy ra tình trạng “chiến tranh lạnh” bởi những bất đồng quan điểm. Song cầu thủ 31 tuổi xác nhận mối quan hệ giữa họ đã có tiến triển lạc quan hơn. “Nếu bạn so sánh với mối quan hệ quá khứ của chúng tôi, tôi sẽ nói rằng nó đã được cải thiện. Trước đây, chúng tôi gần như chẳng thân thiết gì với nhau”, Ramos nói thêm.


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT