Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Úc tìm việc ở Việt Nam

Thứ ba, 31/10/2017 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tuyển thủ Úc tìm việc ở Việt Nam; Trọng tài ngoại bắt các trận quyết định ngôi vô địch V-League… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối ngày 31/10.

Cựu tuyển thủ Úc tìm việc ở Việt Nam

Marshall Soper, một cựu tiền đạo bóng đá từng nhiều lần khoác áo tuyển Úc đột ngột bày tỏ sự hứng thú với công việc HLV tại Việt Nam. Năm nay 57 tuổi, ông Soper là một tên tuổi được biết đến khá rộng rãi ở Úc những năm thập niên 1980. Sau ngày giải nghệ, cựu tiền đạo này gắn bó với công việc HLV và từng sang Malaysia dẫn dắt CLB Perak giai đoạn 2012-2014.

Mới đây, ông Soper đặt có mặt tại VN trong một chương trình thúc đẩy việc xây dựng một khu liên hợp thể thao tại Sydney. Dù ở VN không lâu nhưng vị cựu danh thủ này lại muốn tìm một công việc liên quan đến bóng đá tại đây. Marshall Soper từng ghi 9 bàn trong 42 lần ra sân cho tuyển Úc và chơi cho nhiều CLB bản địa như Leichhardt, Sydney Olympic, Eagles… Trong 2 mùa khoác áo các CLB Malaysia (Penang vào năm 1991 và Perak năm 1995), ông ghi được cả thảy 22 bàn. Ông thậm chí từng thử việc ở CLB Arsenal.

Trọng tài ngoại bắt các trận quyết định ngôi vô địch V-League

Cuộc đua tới ngôi vô địch V-League 2017 đang diễn ra căng thẳng, đội đứng thứ năm Khánh Hoà cũng chỉ kém ngôi đầu của Quảng Nam bốn điểm. Để đảm bảo tính công bằng và giúp các đội yên tâm đua tranh, Ban tổ chức quyết định chi tiền mời trọng tài ngoại sang cầm cân nảy mực ở các trận cầu căng thẳng.

Tâm điểm của vòng 24 là màn so tài giữa Hà Nội và Quảng Ninh. Hai đội bóng này cùng có 39 điểm sau 23 trận, kém ngôi đầu ba điểm. Bắt chính ở trận cầu đinh này là trọng tài người Malaysia, Mohammad Zamzaidi Bin Katimin. "Vòng 25 và 26 cũng sẽ có trọng tài ngoại. Tuy nhiên, họ bắt trận nào còn tuỳ tình hình biến đổi trên bảng điểm sau vòng 24", một thành viên Ban tổ chức V-League 2017 chia sẻ.

Gramoz và Merlo không bị VFF phạt bổ sung

Trong trận thua của SHB Đà Nẵng trước Quảng Nam FC với tỉ số 2-0. Chỉ trong vòng 5 phút, đội chủ nhà đã bị đuổi hai người do phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, đầu tiên và Gramoz ở phút 68 do bị Văn Học khiêu khích, sau đó là cuộc ẩu đả giữa Merlo và các cầu thủ đội khách ở phút 73.

Hôm nay, Ban kỷ luật VFF đã tiến hành mổ băng xác định những sai phạm ở vòng 23 để phạt bổ sung. Tuy nhiên, theo kết luật của VFF, hai cầu thủ Gramoz và Đỗ Merlo của SHB Đà Nẵng đều không phải nhận án phạt bổ sung với hành vi gây ra trong trận đấu với Quảng Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT