Quảng cáo

Alvaro Morata chính thức lên tiếng về việc rời Chelsea

Thứ ba, 31/10/2017 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Alvaro Morata chính thức lên tiếng về việc rời Chelsea; Benitez vẫn ôm mộng trở lại Liverpool… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý tối ngày 31/10.

Alvaro Morata chính thức lên tiếng về việc rời Chelsea

Hôm qua, tiền đạo người Tây Ban Nha đã gây bất ngờ cho nhiều người khi cho rằng bản thân anh nhớ cuộc sống tại Juventus và sẵn sàng trở lại khi có cơ hội. Hôm nay, đích thân Morata đã lên tiếng đính chính về sự việc nói trên. Theo đó, ngôi sao người TBN thừa nhận giới truyền thông đã hiểu nhầm câu nói của mình.

Morata giải thích: "Có lẽ tất cả chúng ta đã hiểu lầm về buổi phỏng vấn hôm qua. Tất cả những gì tôi nói là tôi rất hạnh phúc với cuộc sống tại Juventus. Tuy nhiên hiện tại, London mới là nơi sống ưa thích của tôi. Tôi đang nói đến vấn đề giao thông và con người. Đây là một thành phố tuyệt vời. Tôi đang tận hưởng nó. Nếu Chelsea đưa ra lời đề nghị gia hạn thêm 10 năm nữa, tôi sẵn sàng kí."

VIDEO: Khả năng hòa nhập tuyệt vời của Morata trong màu áo Chelsea

Benitez vẫn ôm mộng trở lại Liverpool

Sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa, Newcastle của HLV Rafael Benitez bắt đầu suy giảm phong độ. Điều này bắt nguồn từ cuộc khủng hoảng tương lai của HLV Benitez. Theo đó, nhà cầm quân 57 tuổi này chờ đội bóng cũ Liverpool sa thải HLV Klopp để thế chỗ. Benitez từng dẫn dắt “The Kop” trong vòng 6 năm, đoạt 1 chức vô địch Champions League và nhiều danh hiệu khác.

Cầu thủ xuất sắc nhất tính rời Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Riyad Mahrez đang lên kế hoạch rời Leicester, gia nhập Marseille trong tháng 1. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi ra 26 triệu bảng để thuyết phục Leicester bán lại Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16.

Ngôi sao Celtic từ chối đại gia Anh

Hậu vệ trẻ giàu tiềm năng Kieran Tierney vừa từ chối gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thay vào đó, Tierney gia hạn với Celtic trong bản hợp đồng có thời hạn tới 6 năm. Ngoài MU thì Man City cũng từng theo đuổi cầu thủ mới 20 tuổi này, một sự bổ sung cho cánh trái sau thời điểm Benjamin Mendy dính chấn thương.

Cựu HLV tuyển Anh chuẩn bị tái xuất

HLV Sam Allardyce từng nghĩ đến chuyện nghỉ hưu sau khi rời Crystal Palace sau mùa giải 2016/17. Tuy vậy, BLĐ Everton vừa gửi đến cựu HLV tuyển Anh đề nghị cực kỳ hấp dẫn, mời “Big Sam” trở lại dẫn dắt đội chủ sân Goodison Park. Trước đó, Everton đã sa thải HLV Ronald Koeman.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT