Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: Việt Nam tiếp tục chạy đà hoàn hảo

Thứ năm, 20/10/2016 22:49 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Văn Quyết lập cú đúp, ĐT Việt Nam thắng cách biệt Seoul; Indonesia có nguy cơ mất sao J-League tại AFF Cup 2016… là những tin tức đáng chú ý của AFF Cup 2016.

Văn Quyết lập cú đúp, ĐT Việt Nam thắng cách biệt Seoul

Sau 3 ngày tập luyện tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc), 13h00 chiều nay (giờ VN), thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bước vào bài test đầu tiên với “quân xanh” là FC Seoul – đội bóng đang chơi tại giải K-League.

AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, Kết quả AFF Cup 2016, dự đoán AFF Cup 2016, chia bảng AFF Cup 2016, Việt Nam, Indonesia, Thái Lan

Tuyển VN thu được kết quả tích cực ở trận đấu đầu tiên trên đất HQ

Do vừa phải trải qua trận đấu tại AFC Champions League, vậy nên Seoul sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ trẻ nhằm đảm bảo thể lực cho những trụ cột. Phút 37, tuyển VN có bàn mở tỉ số nhờ công của Văn Quyết.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2 HLV Nguyễn Hữu Thắng có tới 7 sự thay đổi nhân sự, những toan tính của ông nhanh chóng cho kết quả ở phút 50 khi Minh Tuấn dứt điểm đưa ĐTVN lên dẫn trước 2-0.

Trong những phút còn lại, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục đưa ra những thử nghiệm về nhân sự trên sân. Đến phút 78, Văn Quyết hoàn tất cú đúp và đồng thời đưa Việt Nam gia tăng khoảng cách lên 3-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

ĐT Việt Nam ‘nín thở’ chờ tin của Huy Toàn

Trước đội hình với nhiều cầu thủ trẻ Seoul, ĐT Việt Nam đã dễ dàng làm chủ thế trận và có chiến thắng 3-0. Trong đó có cú đúp của Văn Quyết, bàn còn lại được ghi do công của Minh Tuấn. Ở trận đấu này, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có nhiều thử nghiệm về đội hình khi có hơn 10 sự thay đổi nhân sự.

Hài lòng với kết quả của trận đấu, thế nhưng niềm vui của người hâm mộ và HLV Nguyễn Hữu Thắng không được trọn vẹn khi Võ Huy Toàn dính chấn thương. Huy Toàn được tung vào sân từ đầu hiệp 2, thế nhưng anh chỉ thi đấu khoảng 10 phút và phải rời sân nhường chỗ cho Đình Tùng vì dính chấn thương.

Hiện tại đội ngũ y tế chưa có kết quả về vấn đề Huy Toàn gặp phải, nhưng đó là một chấn thương đầu gối. Hy vọng vấn đề Huy Toàn gặp phải không quá nghiêm trọng.

Indonesia có nguy cơ mất sao J-League tại AFF Cup 2016

Hôm qua, LĐBĐ Indonesia công bố danh sách triệu tập tạm thời 25 tuyển thủ để tập luyện trước thềm AFF Cup 2016. Đây chưa phải là lực lượng chính thức của đội bóng này tại giải đấu sắp tới, cũng như trận giao hữu lượt về gặp Việt Nam vào tháng 11 nhưng HLV Anfred Reidl đang lựa chọn những con bài tốt nhất để xây dựng bộ khung của mình.

Đáng chú ý trong số này không có tên của Irfan Bachdim, cầu thủ thuộc biên chế Consadole Sapporo đang thi đấu tại J-League 2. Irfan Bachdim ban đầu được triệu tập nhưng sau đó đã đệ đơn xin ở lại CLB do đang gặp chấn thương.

Hiện chưa rõ chấn thương của Irfan Bachdim sẽ kéo dài bao lâu, nhưng điều này dấy lên lo ngại anh sẽ không kịp hồi phục để tham dự AFF Cup 2016 sẽ khởi tranh vào 19/11 tới.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng