Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: Brunei triệu tập sao Leicester City

Thứ sáu, 14/10/2016 14:12 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Brunei triệu tập sao Leicester City; Khó khăn chờ đón đối thủ của tuyển Việt Nam…. Là những tin tức đáng chú ý của AFF Suzuki Cup ngày 14/10.

Brunei triệu tập sao Leicester City

Tin AFF Cup 2016, Brunei triệu tập sao Leicester City, AFF Suzuki Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2016, Việt Nam, Malaysia

Faiq Jefri Bolkiah (vàng) đang chơi cho Leicester City ở NHA

Faiq Jefri Bolkiah – ngôi sao thuộc biên chế Leicester City đã được triệu tập vào ĐT Quốc gia Brunei chuẩn bị cho AFF Cup 2016 sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Phát biểu trước báo giới, Faiq cho biết: “Tôi sẽ chơi ở khu trung tuyến, ngay sau tiền đạo cắm và tôi sẽ cố gắng là người kiến tạo lối chơi cho đội tuyển thay vì thi đấu ở vị trí sở trường phía trên.

Tôi sẽ có nhiều bóng hơn và hãy xem chiến thuật này hoạt động thế nào. Tôi sẽ được di chuyển tự do để tạo ra sự kết dính trong toàn đội. Tôi chưa từng chơi ở vị trí này nhưng tôi tin khả năng kỹ thuật của bản thân sẽ giúp tôi chơi tốt. Tôi nghĩ đội bóng cần một người như vậy và tôi tình nguyện sắm vai trò này. Thử thách là điều tốt và tôi tự tin”.

ĐT Brunei sẽ có trận đấu đầu tiên ở vòng sơ loại AFF Cup 2016 với Đông Timor vào chiều ngày 15/10 tới.

Khó khăn chờ đón đối thủ của tuyển Việt Nam

Tờ The Star cho rằng, HLV Ong Kim Swee của Malaysia sẽ đối mặt với nhiệm vụ hết sức nặng nề ở giải đấu sắp tới. Tham vọng giành chức vô địch giải đấu số một Đông Nam Á của họ đã bị giáng một đòn mạnh sau khi 4 trụ cột gồm đội trưởng Safiq Rahim (28 tuổi), trung vệ Mohd Aidil Zafuan (29 tuổi), cầu thủ chạy cánh phải S. Kunalan (29 tuổi) và tiền vệ Mohd Amirulhadi Zainal (30 tuổi) chia tay ĐTQG.

Chiến lược gia sinh năm 1970 muốn thông qua 3 trận giao hữu với Indonesia, Singapore và Afghanistan để tìm ra những phương án thay thế xứng đáng. Nhưng thay vì tìm được câu trả lời, ông lại nhận thêm những câu hỏi hóc búa. Ông mới chỉ tạm an tâm về hàng thủ, còn nhân sự ở hàng công đặt ra nhiều thách thức.

Lê Công Vinh: ‘Xin đừng chia rẽ nội bộ ĐT Việt Nam’

Trên Báo bóng đá, đội trưởng của ĐT Việt Nam khẳng định, những gương mặt hiện tại trên ĐTQG là tốt nhất của bóng đá Việt Nam. Anh cũng kêu gọi mọi người nên chung tay ủng hộ HLV Hữu Thắng chứ không nên đặt những vấn đề gây chia rẽ nội bộ.

Cầu thủ này nêu ví dụ về HLV Reidl, khi ông này từng gọi hơn chục người 'xứ Nghệ' lên tuyển đá chính và không gặp bất cứ sự lo ngại nào từ NHM. Ngoài ra, Công Vinh còn mong rằng báo chí không tâng bốc ĐT Việt Nam quá mức để khiến các cầu thủ phải chịu áp lực.

HLV Forkel nhận xét về ĐT Việt Nam

Phát biểu với báo giới, HLV thể lực người Đức Martin Forkel cho rằng, ông cùng các cầu thủ đang cùng tiến bộ “Tôi cùng các tuyển thủ Việt Nam cùng nhau tiến bộ qua từng ngày. Họ chơi bóng khá tốt, kỹ thuật hơn lứa u19 Việt Nam rất nhiều.Cả đội ra sân tập rất hăng hái trong suốt thời gian buổi tập, ai cũng vui vẻ và thoải mái cả dù trời mưa rất to. Tôi khá hài lòng khi làm việc ở ĐT Việt Nam lúc này.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng