Quảng cáo

Tiết lộ mức giá thực của Gareth Bale

Thứ năm, 21/01/2016 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Website Football Leaks vừa đăng tải thông tin, CLB Real Madrid đã phải chi ra hơn 96 triệu euro cho Tottenham để có được sự phục vụ của ngôi sao Gareth Bale vào năm 2013.

VIDEO: Gareth Bale tái hiện pha tăng tốc sở trường kiến tạo cho Ronaldo

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013, CLB Real Madrid đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi chi ra 96 triệu euro để có được chữ ký của Gareth Bale. Mức giá này đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mà chính đội bóng này đã tạo ra để chiêu mộ Ronaldo từ Man Utd năm 2009.

Nói bất ngờ, bởi dù đã tạo được dấu ấn ở Tottenham nhưng 96 triệu euro vẫn là con số quá lớn cho tài năng của ngôi sao người xứ Wales.

Real Madrid, Gareth Bale, Tottenham, Mức giá thật của Gareth Bale, Gareth Bale chấn thương, Real, Kền kền trắng

Real đã phải chi hơn 96 triệu euro để có Bale

Những tưởng đây là con số kỷ lục thì website Football Leaks lại vừa khẳng định, số tiền mà Real Madrid bỏ ra ở thương vụ này còn cao hơn 96 triệu euro. Bản báo cáo dài hơn 6 trang ghi rõ, vụ chuyển nhượng Gareth Bale từ Tottenham sang Real Madrid có thể làm Kền kền trắng tiêu tốn đến 100.759.418 triệu euro.

Theo Jonathan Northcroft, nhà báo nổi tiếng của tờ Sunday Times thì ông từng được phía Real Madrid khuyến cáo không nên hỏi về giá của Bale cũng như đề cập đến chuyện này khi thực hiện một cuộc phỏng vấn với các quan chức của Bernabeu.

Tiết lộ của Jonathan Northcroft một lần nữa chứng tỏ việc Real Madrid không muốn công bố giá thật của Gareth Bale vì sợ Cris Ronaldo buồn là sự thật. Kể từ khi chiêu mộ Bale từ Tottenham với giá được cho là 85 triệu bảng, Real chưa bao giờ xác nhận giá thật của ngôi sao xứ Wales.

Trước Bale, Real Madrid đã biến Cris Ronaldo trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới với 80 triệu bảng. Do Cris Ronaldo khó chịu vì bị mất danh xưng “Cầu thủ đắt giá nhất thế giới” vào tay Bale và không muốn bất cứ cầu thủ nào đắt giá hơn mình nên Kền kền trắng không bao giờ muốn đề cập về vấn đề này.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Gareth Bale Tottenham Mức giá thật của Gareth Bale Gareth Bale chấn thương Real Kền kền trắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT