Quảng cáo

Messi không bầu Neymar, Ronaldo không chọn Bale giành QBV 2015

Thứ ba, 12/01/2016 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều không tự bầu cho mình ở vị trí cao nhất trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng 2015.

VIDEO: Chiêm ngưỡng 2 bàn thắng ấn tượng của Messi năm 12 tuổi

Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2015 trong Gala trao giải diễn ra rạng sáng nay (theo giờ VN). Cầu thủ của Barcelona đã nâng số lần đoạt danh hiệu cao quý này lên con số 5. Với danh hiệu kể trên, anh cũng đã có tổng cộng 140 danh hiệu cá nhân và tập thể kể từ khi chơi bóng chuyên nghiệp tới nay.

Quả bóng vàng 2015, Messi giành Quả bóng vàng 2015, Ronaldo giành quả bóng bạc, Cristiano Ronaldo, Messi, Bale, Benzema, Suarez, Neymar

Ronaldo và Messi đều bầu cho những người đồng đội

Những lá phiếu bầu được FIFA công bố mới đây cho hay, Lionel MessiCristiano Ronaldo đều đã bầu những vị trí cao nhất cho những người đồng đội của mình tại Barcelona và Real Madrid.

Cụ thể, Lionel Messi đã không bầu cho Neymar mà là tiền đạo Luis Suarez đoạt Quả bóng vàng. Ở các vị trí tiếp theo là Neymar và Iniesta. Với Cristiano Ronaldo, anh chọn Karim Benzema cho vị trí đầu tiên, người thứ hai là James Rodriguez và thứ ba là Gareth Bale. Messi chỉ thành công với cá nhân Neymar lọt vào top 3 người cuối cùng. Còn những đồng đội của Ronaldo tại Real Madrid không cầu thủ nào lọt vào top 3 bình chọn trong năm nay.

Một số lá phiếu bầu của những danh thủ nổi tiếng đáng chú ý như Robert Lewandowski (Bayern Munich) và tiền vệ Bastian Schweinsteiger (Manchester United) đều bình chọn Neuer ở vị trí số 1. Petr Cech dù chuyển sang Arsenal nhưng cũng tỏ ra công tâm khi bầu cho Eden Hazard của Chelsea. Hai lựa chọn còn lại của anh là Messi và Lewandowski. Wayne Rooney thì bầu cho Messi về đích đầu tiên, Muller của Bayern về thứ hai và người đồng đội cũ Ronaldo chỉ về ở vị trí thứ ba.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2015 Messi giành Quả bóng vàng 2015 Ronaldo giành quả bóng bạc Cristiano Ronaldo Messi Bale Benzema Suarez Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT