Quảng cáo

Tỏa sáng cho Zidane, Bale vẫn tiếc Benitez

Thứ hai, 11/01/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gareth Bale mới đây đã đăng đàn nói về người thầy cũ Benitez lần đầu tiên kể từ khi HLV người Tây Ban Nha bị sa thải.

Nội dung chính

 

Bale, Gareth Bale, Zidane, Zinedine Zidane, Benitez, benitez bị sa thải, Real, Real Madrid, HLV Real madrid

Bale rất được Benitez ưu ái

HLV Rafa Benitez đã kết thúc nhiệm kỳ dẫn dắt Real Madrid vào những ngày đầu tháng 1 năm nay, chỉ 7 tháng sau khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng mà Carlo Ancelotti để lại.

Mặc dù đã từng có được những thành tích không hề tồi với đoàn Kền kền Trắng nhưng vị HLV người Tây Ban Nha vẫn không được lòng các CĐV Real Madrid. Người từng 2 lần dẫn dắt Valencia lên ngôi ở La Liga thường xuyên bị những Madridista la ó trên khán đài và đòi sa thải.

Và mới đây, siêu sao xứ Wales của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Gareth Bale đã bày tỏ sự tiếc nuối khi phải chứng kiến người thày của mình khăn gói ra đi. Cựu tiền đạo Tottenham đã phát biểu đầy cảm xúc trước báo giới:

“Tôi có mối quan hệ rất tốt đẹp với Rafa. Rõ ràng, tôi rất thất vọng khi chứng kiến sự ra đi của ông ấy. Đó là bóng đá! Mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.”

Gareth Bale là nhân tố chính trong sơ đồ mà Rafa Benitez áp dụng tại Real Madrid trong vòng 7 tháng vừa qua. Anh được vị cựu HLV Liverpool coi là trung tâm của đội bóng Hoàng gia thời điểm đó. Vì thế, khi benitez bị sa thải, đã có những tin đồn về việc Bale sẽ cùng người thày của mình phải cuốn gói khỏi Bernabeu.

Những tin đồn trên đã bị tân HLV Zinedine Zidane xóa bỏ. Càng đáng chú ý hơn khi ở trận ra mắt Zizou, Gareth Bale đã bùng nổ với 1 cú hat-trick vào lưới Deportivo. Điều đó cho thấy ngôi sao xứ Wales vẫn có được sự tin tưởng của mọi nhà cầm quân ở Real Madrid.

Bale cũng đã có những lời tán dương dành cho người thày mới của mình dù mới chỉ làm việc với nhau được nửa tuần: “Zidane là huyền thoại của Real Madrid và bóng đá thế giới. Sự nghiệp của ông ấy đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã được tiếp thêm niềm tin và sẽ chiến đấu tới những trận đấu cuối cùng.”

Rõ ràng, Bale đang là ngôi sao sáng nhất nhì ở Real Madrid và bất kỳ HLV nào cũng sẽ sử dụng cầu thủ này dù có chuyện gì xảy ra.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Gareth Bale Zidane Zinedine Zidane Benitez benitez bị sa thải Real Real Madrid HLV Real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT