Quảng cáo

Bale rực sáng, Real dễ dàng đè bẹp Deportivo

Chủ nhật, 10/01/2016 07:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Gareth Bale lập hattrick và Benzema lập cú đúp giúp Real Madrid dễ dàng đánh bại Deportivo với tỉ số 5-0.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 5-0 Deportivo (Vòng 19 La Liga)

Trận đấu với Deportivo mang rất nhiều ý nghĩa với Real Madrid, sau khi bị Valencia cầm hòa 2-2 Kền kền trắng rất cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần thi đấu. Đây cũng là trận đấu được người hâm mộ chờ đợi, đó là màn ra mắt của tân huấn luyện viên trưởng Zinedine Zidane.

Trước khi bước vào trận đấu, các cầu thủ Real Madrid đã cho thấy được quyết tâm cao và đó là nhờ vào HLV Zidane. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, riêng Gareth Bale lập hat-trick còn Benzema lập cú đúp giúp Real Madrid vượt qua Deportivo với tỉ số 5-0. Riêng với Cristiano Ronaldo, dù anh không đóng góp bàn thắng nhưng anh cũng để lại nhiều ấn tượng với 2 đường chuyền 'dọn cỗ'. Đây chính là điều người hâm một Real Madrid đang rất chờ đợi, Los Blancos trở lại lối đá tấn công quyến rũ và B-B-C đã hồi sinh.

Hàng tấn công chơi xuất sắc, thế nhưng tuyến phòng ngự của Real Madrid vẫn cần HLV Zindane phải điều chỉnh trong thời gian tới. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Navas, có lẽ mảnh lưới của Real Madrid rung lên.

Sau trận đấu với Deportivo, Real Madrid đang vẫn xếp thứ 3 trên BXH La Liga với 40 điểm sau 19 vòng, kém Barcelona 2 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Đội hình ra sân

Real Madrid: Navas, Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo, Kroos, Modric, Bale, Isco, Ronaldo, Benzema

Deportivo: German Lux, Juanfran, Arribas, Sidnei, Navarro, Bergantinos, Mosquera, Cartabia, Alberto, Fajr, Lucas

Trực tiếp Real Madrid vs Deportivo, Xem trực tiếp Real Madrid vs Deportivo, Trực tuyến Real Madrid vs Deportivo, dự đoán Real vs Deportivo, Real vs Deportivo, cap nhat truc tiep Real vs Deportivo, Link Trực tiếp Real vs Deportivo

Trực tiếp Real Madrid vs Deportivo có trên Thể thao 247 -  2h30 ngày 10/01

Nhận định

Đang trên đà chiến thắng, Real Madrid bất ngờ chững lại khi bị Valencia cầm hòa 2-2. Sau trận đấu này, Real Madrid đã có biến động lớn khi HLV Rafa Benitez bị sa thải và lên thay thế là HLV Zidane.

Trận đấu với Deportivo sắp tới, Zidane lần đầu tiên dẫn dắt Real Madrid với cương vị HLV trưởng. Khi màn ra mắt chưa diễn ra, nhưng người hâm mộ và ban lãnh đạo đội bóng đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào Zidane. Đáng quan tâm hơn cả, đó là Zidane nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các cầu thủ và đây sẽ là động lực để họ thi đấu hết sức mình trước Deportivo.

Thông tin đáng chú ý

Real Madrid có được 3 trận thắng, 1 trận hoà và 1 trận thua trong 5 trận gần nhất.

Trung bình có hơn 5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Real Madrid.

Deportivo có được 1 trận thắng, 3 trận hoà và để thua 1 trận trong 5 trận gần nhất.

Trung bình có gần 2 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Deportivo.

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, Real Madrid áp đảo tuyệt đối với 5 trận thắng và 1 trận hoà trước Deportivo.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Mateo Kovacic chấn thương.

Deportivo: Celso Borges, Fabricio chấn thương. Khả năng ra sân của Fede Cartabia, Alejandro Arribas, Cani bị bỏ ngỏ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Real Madrid vs Deportivo Xem trực tiếp Real Madrid vs Deportivo Trực tuyến Real Madrid vs Deportivo dự đoán Real vs Deportivo Real vs Deportivo cap nhat truc tiep Real vs Deportivo Link Trực tiếp Real vs Deportivo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT