Quảng cáo

Tiết lộ lý do Man Utd chưa sa thải HLV Van Gaal

Thứ hai, 11/04/2016 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd đang thi đấu rất thiếu thuyết phục nhưng có một lý do khiến BLĐ đội bóng này vẫn quyết định, chưa sa thải HLV Van Gaal.

Video bàn thắng: Tottenham 3-0 Man United (Vòng 33 - Ngoại hạng Anh)

Dù đã đầu tư 250 triệu bảng mua sắm dưới triều đại Van Gaal, nhưng thành tích của Man Utd chưa được cải thiện. Qua 32 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh, họ mới chỉ giành được 53 điểm và nằm ngoài top bốn.

Mới đây, Man Utd tiếp tục thể hiện một phong độ thiếu thuyết phục khi để Tottenham đánh bại với tỷ số 3-0. Khoảng cách giữa Man Utd và đội xếp thứ 4 là Man City đang là 4 điểm.

Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, HLV Van Gaal, HLV Van Gaal bị sa thải, man utd sa thải HLV Van Gaal, Tin tức MU

Man Utd đang thể hiện phong độ đáng thất vọng dưới thời HLV Van Gaal

Tính trên lý thuyết, Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội cạnh tranh cho top 4 và 1 chiếc vé dự Champions League mùa giải năm sau. Tuy nhiên với những gì đang thể hiện, không nhiều CĐV Man Utd có thể đặt niềm tin, thầy trò HLV Van Gaal tạo ra được điều kỳ diệu đó.

Man Utd khiến nhiều người phải thất vọng nhưng HLV Van Gaal vẫn chưa bị sa thải, vậy nguyên nhân sâu xa ở đây là gì? Và báo chí Anh cuối cùng cũng đã tìm ra câu trả lời.

Theo đó, Quỷ đỏ không muốn mất thêm 10 triệu bảng cho HLV người Hà Lan. Trong bản hợp đồng đã ký giữa Man Utd và thuyền trưởng người Hà Lan, khoản chênh lệch tiền đền bù giữa việc cán đích trong và ngoài top 4 ở mùa giải 2015/16 rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

Đây là điều mà Man Utd thường ký kết với những huấn luyện viên họ thuê làm việc. Còn nhớ ở thời điểm Quỷ đỏ bổ nhiệm HLV David Moyes, BLĐ Man Utd cũng có điều khoản ký kết với HLV này và cũng phải đến khi đội bóng hết cơ hội dự Champions League, Quỷ đỏ mới sa thải HLV người Scotland.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh HLV Van Gaal HLV Van Gaal bị sa thải man utd sa thải HLV Van Gaal Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT