Quảng cáo

Tiền đạo Diego Costa nhận án phạt nặng

Thứ tư, 23/09/2015 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên đoàn bóng đá Anh (FA), đã quyết định treo giò 3 trận đối với tiền đạo Diego Costa của Chelsea vì hành vi bạo lực nhằm vào Koscielny bên phía Arsenal.

VIDEO: Dieogo Costa - Cầu thủ "bẩn" tính nhất thế giới

Diego Costa là tâm điểm của trận đại chiến Chelsea - Arsenal với hàng loạt những hành vi phi thể theo. Mặc dù cầu thủ này đã được trọng tài Mike Dean bỏ qua nhưng anh vẫn không thoát được án phạt nguội từ LĐBĐ Anh.

Sau khi phân tích băng hình, Ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) đã chứng minh Diego Costa có hành vi bạo lực với Koscielny. Ngày hôm qua (sau khi để Diego Costa có thời gian kháng án), FA đã chính thức đưa ra án treo giò 3 trận với cầu thủ này.

Diego Costa, Diego Costa nhận án phạt, Diego Costa bị treo giò, Diego Costa nghỉ 3 trận, Diego Costa chơi bẩn, Diego Costa bị phạt 3 trận, Chelsea, ArsenalDiego Costa nghỉ 3 trận còn Paulista được xóa thẻ

Với án phạt kể trên, Diego Costa sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Walsall ở League Cup, Newcastle và Southampton ở Premier League. Đây là thiệt thòi khá lớn cho Chelsea, trong bối cảnh họ đang gặp khủng hoảng.

Diego Costa đến với Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 và nhanh chóng trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu. Dù vậy, đi kèm với nhiều bàn thắng đẳng cấp là những hành động không đẹp mắt. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Diego Costa cũng từng bị treo giò 3 trận vì cố tình dẫm lên chân cầu thủ Emre Can của Liverpool.

May mắn hơn Diego Costa, Gabriel Paulista người phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận Chelsea và Arsenal. Sau khi xem xét lại băng ghi hình, FA đã quyết định không treo giò trung vệ người Brazil và anh đủ điều kiện ra sân ở trận gặp Tottenham tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.  

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Diego Costa nhận án phạt Diego Costa bị treo giò Diego Costa nghỉ 3 trận Diego Costa chơi bẩn Diego Costa bị phạt 3 trận Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT