Quảng cáo

Link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal - Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh

Thứ năm, 24/09/2015 00:49 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link xem trực tiếp - link sopcast trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal lúc 1h45 ngày 24/9.

LINK XEM TRỰC TIẾP TOTTENHAM VS ARSENAL

LINK SOPCAST TOTTENHAM VS ARSENAL

//:3912/258929

//:3912/142639

 

Tottenham vs Arsenal, link xem Tottenham vs Arsenal, link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal, Tottenham vs Arsenal, xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal, link xem Tottenham vs ArsenalLink xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:

5 trận đối đầu gần nhất, Tottenham chỉ thắng đúng 1 trận tuy nhiên đó lại là trận đấu vào tháng 2 vừa qua cũng tại White Hart Lane.

Ngày này đúng 5 năm trước, 2 đội cũng đã gặp nhau trong 1 trận đấu tại League Cup và sau 90’, 2 bên hòa 1-1. Sau hiệp phụ, Arsenal thắng 4-1.

Trong quá khứ thì những trận đấu của 2 bên đều sẽ kết thúc mà có rất nhiều bàn thắng được ghi; tuy nhiên ở 5 lần đối đầu gần nhất, chỉ có đúng 1 lần tổng bàn thắng là 3 bàn, còn lại là đều từ 2 bàn trở xuống.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Đội chủ nhà không ghi nhận sự thiếu vắng nào đáng chú ý, còn đội khách sẽ không có sự phục vụ của Gabriel Silva và Cazorla.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Dier, Alli, Son, Eriksen, Chadli, Kane

Arsenal: Cech, Bellerin, Chambers, Koscielny, Monreal, Arteta, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Ozil, Sanchez, Walcott.

PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN ĐẤU:

Son Heung Min: Tôi biết CLB muốn gì ở mình và tôi sẽ làm hết sức để đem lại chiến thắng cho Tottenham. Tôi có nghe về trận derby bắc London hồi còn ở Bundesliga và tôi đã sẵn sàng để thi đấu.

Aaron Ramsey: Thua 2 trận liền quả thật không tốt chút nào và hy vọng chúng tôi sẽ chấm dứt chuỗi trận thất vọng này vào trận đấu tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Arsenal link xem Tottenham vs Arsenal link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal Tottenham vs Arsenal xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal link xem Tottenham vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT