Quảng cáo

Thêm thông tin về vụ Arjen Robben đến Man Utd

Thứ năm, 19/11/2015 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Fichajes của Tây Ban Nha tiết lộ, ngôi sao người Hà Lan đang tiến gần bản hợp đồng gia nhập Man Utd do xích mích với người đồng đội Robert Lewandowski.

VIDEO: Robben tái xuất với cú đúp ấn tượng trong màu áo Hà Lan

Theo nguồn tin của tờ The Sun, Robben đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Louis Van Gaal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Robben từng là học trò cũ của HLV Van Gaal ở ĐTQG Hà Lan cũng như CLB Bayern Munich.

Từng là ngôi sao không thể thay thế ở Bayern Munich nhưng chấn thương cùng màn tỏa sáng của Douglas Costa cũng khiến vai trò của Robben giảm đi rõ rệt. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Hà Lan với Bayern còn có thời hạn tới năm 2017.

Robert Lewandowski, Arjen Robben, Man Utd, Ngoại hạng Anh, HLV Van gaal, Arjen Robben đến MU, MU chiêu mộ Arjen Robben, Bóng đá Anh, Van Gaal chiêu mộ Arjen Robben

Costa (11) khiến mối quan hệ giữa Robben và Lewandowski xấu đi

Ngoài ra, theo nhiều nguồn tin, giữa Robben và Lewandowski đang có những xích mích không thể hàn gắn. Cụ thể, tiền đạo người Ba Lan đã nói với HLV Pep Guardiola rằng anh muốn chơi cùng Douglas Costa và Kingsley Coman hơn là Robben bởi vì cầu thủ người Hà Lan thi đấu quá cá nhân.

Tất nhiên, Robben không thể hài lòng với thái độ và lời bình luận của cây săn bàn người Ba Lan. Mâu thuẫn giữa bộ đôi trên hàng tấn công của Bayern Munich được coi là một thông điệp gửi đến Man Utd.

Bất chấp sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 1 năm tới, Robben tin tưởng có thể duy trì sự nghiệp đỉnh cao thêm ít nhất 3 năm nữa. Tuy nhiên, giấc mơ được đua tranh tại VCK Euro 2016 của Robben đã bị phá sản vì Hà Lan thất bại ở chiến dịch vòng loại. Chính vì lý do này, cầu thủ chạy cánh của “Cơn lốc da cam” sẽ tập trung hơn cho sự nghiệp CLB.

Robben đã bày tỏ rõ quan điểm phải được thi đấu thường xuyên hơn tại Bayern Munich và không chấp nhận là sự lựa chọn phía sau những cầu thủ trẻ như Costa hay Coman. Trong khi đó, HLV của Bayern Munich, Pep Guardiola thừa nhận ông không thể can thiệp vào phản ứng của Lewandowski, bởi vì ngôi sao người Hà Lan quá tuổi để có thể thay đổi cách chơi của mình.

Nếu mâu thuẫn giữa Robben và Lewandowski trên hàng tấn công của Bayern Munich không được giải quyết rốt ráo, ngôi sao người Hà Lan có thể cân nhắc kế hoạch rời Allianz Arena ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (mở cửa vào tháng 1-2016).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robert Lewandowski Arjen Robben Man Utd Ngoại hạng Anh HLV Van gaal Arjen Robben đến MU MU chiêu mộ Arjen Robben Bóng đá Anh Van Gaal chiêu mộ Arjen Robben
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo