Quảng cáo

Sợ lộ bài, HLV Hữu Thắng ra luật cấm trên đất Hàn Quốc

Thứ sáu, 04/08/2017 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sợ lộ bài, HLV Hữu Thắng ra luật cấm trên đất Hàn Quốc; U22 Thái Lan gọi “hàng lỗi” của Leicester cho SEA Games 2017… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng 4/8.

Sợ lộ bài, HLV Hữu Thắng ra luật cấm trên đất Hàn Quốc

Theo đó, giới truyền thông được phép tác nghiệp song chỉ được chụp ảnh mà không được phép quay camera. "Đây là yêu cầu bắt buộc của HLV Hữu Thắng và sẽ được áp dụng trong các buổi tập chiến thuật của đội, ngoại trừ hai trận đấu tập với CLB Mokpo (ngày 5-8) và CLB Busan (ngày 9-8)", một trợ lý đội tuyển tiết lộ.

Động thái này của thuyền trưởng U22 Việt Nam là cần thiết ở thời điểm trận ra quân SEA Games 29 chỉ còn cách 11 ngày và các đối thủ cũng đang tìm mọi cách để do thám thông tin về nhau.

U22 Thái Lan gọi “hàng lỗi” của Leicester cho SEA Games 2017

Nhận thấy đội hình vẫn còn nhiều xộc xệch sau vòng loại U23 châu Á 2018, HLV trưởng Worrawoot Srimaka đã quyết định tăng cường hàng công khi bổ sung thêm tiền đạo Sitthichok Kunnoo cho SEA Games 2017.

Tương lai của cầu thủ này từng rất hứa hẹn khi được chuyển tới tập luyện tại Leicester City sau khi học xong lớp 12 hồi năm 2013. Tuy nhiên giấc mơ thi đấu ở châu Âu của Kunnoo chỉ kéo dài vỏn vẹn nửa năm khi anh dính chấn thương dây chằng. Mất cả năm trời để hồi phục, cầu thủ sinh năm 1996 cũng hết cơ hội được ăn tập tại đội bóng lớn nước Anh.

U21 HAGL có HLV mới trước vòng loại giải U21 quốc gia 2017

Việc HLV Nguyễn Văn Đàn được bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển U21 HAGL là do HLV Đinh Hồng Vinh được triệu tập làm trợ lý của đội tuyển U18 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 4/8 tới. Bên cạnh đó còn 4 cầu thủ trẻ của HAGL được triệu tập lần này gồm Nguyễn Bảo Toàn, Lê Minh Bình, Nguyễn Tiến Đạt và thủ môn Phạm Đình Long.

Sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển U21 HAGL, nhiệm vụ trong những ngày tới của HLV Nguyễn Văn Đàn là đưa đội bóng trẻ phố Núi vượt qua vòng loại giải U21 quốc gia 2017 tổ chức tại sân Pleiku, giải đấu mà họ nằm chung bảng đấu với những đối thủ là Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, TPHCM và đặc biệt là PVF.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da bong da viet nam hagl luong hoang nam bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT