Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 4/8: Hai trụ cột của U22 VN gặp chấn thương

Thứ sáu, 04/08/2017 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai trụ cột của U22 Việt Nam gặp chấn thương, Sao Man City chính thức gia nhập Leicester... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 4/8.

Hai trụ cột của U22 Việt Nam gặp chấn thương

Trong buổi tập hôm 2.8 vừa qua, lần lượt Duy Mạnh rồi Văn Thanh dính chấn thương. Điều đó khiến HLV Hữu Thắng tỏ ra rất lo lắng, nhất là khi SEA Games 29 chỉ còn hơn chục ngày nữa là khởi tranh.

Khi trận đấu tập bước vào những phút cuối, Văn Thanh đã bị đau và khiến cho HLV Hữu Thắng cũng như các thành viên Ban huấn luyện U22 Việt Nam tỏ ra rất lo lắng. Cụ thể, Văn Thanh đã phải nằm sân và cần tới sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên y tế ở đội tuyển U22 Việt Nam sau một pha va chạm khá mạnh với đồng đội bên kia sân đối diện.

Ngoài Văn Thanh thì một trụ cột khác là Duy Mạnh cũng bị đau và khiến Ban huấn luyện lo lắng. Theo đó, tiền vệ của Hà Nội FC cũng bị đau trong một tình huống tranh chấp ở trận đấu nội bộ chiều 2.8.

Arsenal chưa thể mua Lemar vì Liverpool

Thương vụ chiêu mộ Thomas Lemar, một trong số những bản hợp đồng Arsenal mong chờ nhất mùa Hè này, vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển đáng kể nào, bất chấp việc HLV Leonardo Jardim để ngỏ khả năng tiền vệ này ra đi.

Dường như Monaco vẫn chưa cho thấy họ chấp nhận việc buông tha Lemar. Hai lần trước, họ đều cự tuyệt những lời đề nghị từ phía Arsenal. Mới đây, đội chủ sân Emirates đã gửi lời đề nghị thứ ba tới đội bóng nước Pháp, nhưng đến lúc này vẫn chưa rõ câu trả lời từ phía Monaco. Theo thông tin từ trang Metro, Phó Chủ tịch Vadim Vasilyev vẫn khẳng định rằng Lemar sẽ không đi đâu hết: “Tôi sẽ làm rõ những đồn đoán liên quan đến Lemar. Cậu ấy vẫn sẽ ở lại với chúng tôi”.

Ngoài yếu tố từ Monaco, Arsenal cũng cần tính đến sự nhập cuộc từ phía Liverpool. Một số nguồn tin từ nước Pháp cho hay đội chủ sân Anfield đã tính đến phương án chiêu mộ Lemar như là sự thay thế cho Philippe Coutinho, người đang được Barcelona quan tâm sát sao.

AC Milan tiếp tục theo đuổi Costa

AC Milan không từ bỏ việc theo đuổi Diego Costa bất chấp việc cầu thủ người TBN chỉ muốn trở lại Atletico. Đội bóng thành Milan chấp nhận chi ra 55 triệu bảng cho thương vụ này, họ không muốn mượn cầu thủ này một nửa mùa giải như báo chí đưa tin.

Sao Man City chính thức gia nhập Leicester

Trang chủ Leicester City vừa ra thông báo, họ đã chiêu mộ thành công chân sút Kelechi Iheanacho đến từ Man City với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Được biết, để có sự phục vụ của Iheanacho, "Bầy cáo" đã phải chi khoảng 25 triệu bảng thuyết phục đội chủ sân Etihad nhả người.

Bị MU tống khứ, Januzaj cay cú

Chia sẻ trên tờ M.E.N, tiền vệ Januzaj khẳng định muốn chứng tỏ MU đã sai lầm khi bán mình bằng việc thi đấu tốt trong màu áo Real Sociedad ở mùa giải tới. Sau 2 mùa đi “đánh thuê” ở Dortmund và Sunderland, Januzaj trở lại Old Trafford nhưng vẫn không được HLV Mourinho đoái hoài trước khi bị bán đứt sang Sociedad giá 9,8 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam ĐTQG Việt Nam Văn Thanh Duy Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT