Quảng cáo

Sẽ rất sai lầm nếu Man Utd mua Mesut Oezil

Thứ tư, 04/10/2017 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sẽ rất sai lầm nếu Man Utd mua Mesut Oezil; Stan Kroenke mua nốt cổ phần Arsenal, fan nổi điên… là tin tức bóng đá Anh nổi bật chiều 4/10.

Sẽ rất sai lầm nếu Man Utd mua Mesut Oezil

Sự hiện diện của Oezil sẽ khiến cấu trúc vừa hình thành của MU bị phá vỡ. Nếu sử dụng anh ta như một “số 10”, Mkhitaryan - người đang đứng đầu trong đội về số kiến tạo (5) - sẽ bị đẩy lên ghế dự bị hoặc dạt cánh, vị trí mà cầu thủ này hiếm khi tỏa sáng. Cũng chưa chắc Oezil sẽ làm tốt hơn Micky với chỉ 15 cơ hội tạo ra và chưa có đường chuyền thành bàn mùa này, trong khi cầu thủ người Armenia đã cung cấp 21 cơ hội rõ ràng.

Nếu chơi ở biên, Marcus Rashford và Anthony Martial - bộ đôi góp phần tạo ra 10 bàn thắng mùa này - đương nhiên mất chỗ. Và như thế, lối chơi của MU cũng sẽ bị làm chậm lại và tạo ra lỗ hổng phòng thủ bên cánh.  Mặc dù ngưỡng mộ tài năng của Oezil, nhưng nên biết, Mourinho luôn tuân thủ nguyên tắc về tần suất hoạt động của các cầu thủ. Tiền vệ người Đức không có khả năng đáp ứng điều đó.

Stan Kroenke mua nốt cổ phần Arsenal, fan nổi điên

Thông tin tỉ phú người Mỹ bạo chi hơn 500 triệu bảng mua lại cổ phần của Usmanov khiến người yêu mến Arsenal vừa lo lắng, vừa nổi giận. Nếu thành công, Kroenke sẽ trở thành ông chủ sở hữu Pháo thủ và biến CLB này thành một doanh nghiệp tư nhân giống như Man Utd.

Trong khi đó, các tin đồn về tương lai của Usmanov cũng xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây. Cụ thể, một số nguồn tin cho rằng tỉ phú người Nga đang xem xét mua lại Everton sau khi bất lực trong việc giành quyền kiểm soát Arsenal.

Pep biết rõ người kế nhiệm Ancelotti ở Bayern

Theo Chủ tịch Bayern Munich, HLV Pep Guardiola đã biết danh tính HLV sẽ thay thế Ancelotti ở Allianz Arena. Chia sẻ của Chủ tịch Bayern Munich cho thấy Pep có vai trò rất quan trọng ở Allianz Arena dù ông không còn là người của Hùm xám. Vị lãnh đạo của Bayern đã có bữa tối với Pep ở 1 nhà hàng tại Munich vào hôm thứ Ba vừa qua.  “Đây hoàn toàn là cuộc trò chuyện của những người bạn. Chúng tôi đã trao đổi ý kiến. Tôi nói với Pep về người mà chúng tôi sắp bổ nhiệm. Ông ấy rất tán thành”, Chủ tịch Bayern Munich, ông Uli Hoeness chia sẻ trên Abendzeitung.

Real Madrid chi 177 triệu bảng cho Harry Kane

Theo đó, Flo Perez và lãnh đạo Real Madrid đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ Harry Kane sau mùa giải 2017/18 để tăng cường hàng tiền đạo đội bóng đang có dấu hiệu kém sắc bén đặc biệt là Karim Benzema đồng thời đề phòng khả năng Cris Ronaldo ra đi. Real Madrid sẵn sàng chi 177 triệu bảng cho Harry Kane bởi ngôi sao người Anh đã chứng minh cho cả thế giới rằng, anh hiện là 1 trong những tiền đạo hàng đầu thế giới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Chuyển nhượng ngoại hạng anh tin tức mu tin tức chelsea tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT