Quảng cáo

Tin HOT MU: Mourinho 'nhắm' xong người thay thế Carrick

Thứ tư, 04/10/2017 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhắm xong người thay thế Michael Carrick; Real Madrid quyết mua bằng được De Gea... là những tin tức MU nổi bật chiều 4/10.

Ryan Giggs: “Fellaini đã chứng tỏ được giá trị của mình”

Ryan Giggs tin rằng Marouane Fellaini đã chứng tỏ được giá trị của mình với Jose Mourinho. Tiền vệ người Bỉ đã ghi 3 bàn ở Premier League mùa này, nhiều hơn số pha lập công của anh ở mùa giải trước. “Fellaini đã chứng minh được sự quan trọng của mình qua việc thay thế Pogba. Fellaini đã ghi được những bàn thắng quan trọng, như hồi cậu ấy chơi ở Everton. Tôi thực sự hài lòng với Fellaini sau khi cậu ấu đã hứng chịu nhiều chỉ trích trong những năm qua”, Giggs phát biểu.

MU nhắm xong người thay thế Michael Carrick

Theo tờ Manchester Evening News, việc Barcelona quyết định không theo đuổi chiêu mộ tiền vệ Leon Goretzka là một tin vui cho MU. Cầu thủ 22 tuổi người Đức được HLV Jose Mourinho quan tâm khá nhiều trong thời gian gần đây. Mourinho muốn đưa sao trẻ của Schalke về với Old Trafford nhằm tăng chiều sâu cho hàng tiền vệ.

Đội trưởng của Michael Carrick đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với Man United. Và điều đó có nghĩa là Jose Mourinho đang tìm kiếm sự thay thế cho vị trí của lão tướng này. Tờ The Sun cho biết MU đang rất quyết tâm có được tiền vệ 22 tuổi người Đức nhằm thay thế Carrick.

Trong trường hợp không thể chiêu mộ Leon, M.U có thể chuyển hướng sang một cái tên khác là Leander Dendoncker. Tiền vệ của CLB Anderlecht đã gây ấn tượng mạnh với Mourinho khi M.U gặp CLB của Bỉ tại Europa League ở mùa giải năm ngoái.

Real Madrid quyết mua bằng được De Gea

Don Balon cho hay Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez vẫn theo đuổi ý định chiêu mộ De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha còn hợp đồng với Man United tới tháng 6/2019 và đội bóng chủ sân Old Trafford đang lê kế hoạch gia hạn hợp đồng để dập tắt ý định chiêu mộ De Gea của Real. Tuy nhiên ông Perez tin rằng De Gea vẫn còn đủ thời gian để quyết định có gia nhập Madrid hay không. Thủ thành 26 tuổi đã ở rất gần Real hồi 2015 nhưng vụ áp phe đổ bể vào phút chót do trục trặc về giấy tờ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Carrick Schalke Leon Goretzka De Gea Ryan Giggs tin MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo