Quảng cáo

Bale dính chấn thương nặng, Real chi 177 triệu bảng mua sao

Thứ tư, 04/10/2017 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bale dính chấn thương nặng, Real chi 177 triệu bảng mua sao... là những tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 4/10.

Gareth Bale dính cú đúp tin buồn chỉ trong một ngày

Ở trận thắng Dortmund tại Champions League giữa tuần trước, Bale gặp phải chấn thương gân khoeo. Đến cuối tuần, HLV Zidane đã không điền tên Bale vào danh sách đăng ký trận đấu ở La Liga. Dù vậy, ngôi sao 86 triệu bảng vẫn được gọi về hội quân với đội tuyển xứ Wales. Ở buổi tập hôm thứ hai, Bale không tham dự và khả năng kịp bình phục bị bỏ ngỏ.

Theo đó, Bale sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian từ 4-6 tuần. Dự kiến, cầu thủ từng giữ giá đắt nhất thế giới sẽ vắng mặt trong 6 trận: 2 trận Champions League với Tottenham, 1 trận cúp Nhà vua và 3 trận La Liga. Tệ hơn, nếu xứ Wales kết thúc vòng loại với vị trí nhì bảng và giành vé đá play-off, Bale đối mặt khả năng không được tham dự.

Chỉ trong 1 ngày, Bale chịu cú đúp tin buồn. Theo đó, siêu sao Real Madrid bị đồng hương Chris Gunter ít tên tuổi (người đứng sau Bale trong bức ảnh này) cắt mạch bốn năm liên tiếp giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất xứ Wales. Chris Gunter vượt qua 2 ứng viên nặng ký Gareth Bale và Aaron Ramsey. Hậu vệ sinh năm 1989 đang thi đấu cho Reading ở giải hạng nhất Anh.

Kroos "thở phào" vì quyết định rời Bayern

Trong thời gian tạm nghỉ ở CLB để nhường chỗ cho vòng loại World Cup 2018, ngôi sao 27 tuổi đã có buổi phỏng vấn với LĐBĐ Đức. Anh chia sẻ về quyết định chuyển nhượng trong quá khứ của mình: “Sự ra đi của tôi là rất chính xác, và nếu nhìn vào những gì đã xảy ra thì không còn nghi ngờ gì nữa. Rõ ràng, nếu bạn quyết định ra nước ngoài để thi đấu cho một CLB hàng đầu, điều đó nghĩa là bạn đang có một bước phát triển lớn trong sự nghiệp. Khi đó, HLV Carlo Ancelotti đã muốn có tôi, và ông ấy đã đặt niềm tin rất lớn vào tôi.”

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1990 cũng chia sẻ về tầm ảnh hưởng của những HLV anh từng làm việc cùng. Kroos cho biết: “Tôi đã có khoảng thời gian phát triển vượt bậc trong giai đoạn cuối ở Bayern, dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Tôi nhìn lại sự nghiệp của mình theo các giai đoạn, HLV Jupp Heynckes là người có ảnh hưởng quan trọng nhất giai đoạn đầu của tôi, lúc còn khoác áo Leverkusen dưới dạng cho mượn và tại Bayern nữa. Còn HLV Pep Guardiola đã xem tôi như là một cầu thủ trung tâm trong hệ thống của ông ấy, một hệ thống rất phù hợp.”

Real Madrid chi 177 triệu bảng cho Harry Kane

Theo đó, Flo Perez và lãnh đạo Real Madrid đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ Harry Kane sau mùa giải 2017/18 để tăng cường hàng tiền đạo đội bóng đang có dấu hiệu kém sắc bén đặc biệt là Karim Benzema đồng thời đề phòng khả năng Cris Ronaldo ra đi.

Real Madrid sẵn sàng chi 177 triệu bảng cho Harry Kane bởi ngôi sao người Anh đã chứng minh cho cả thế giới rằng, anh hiện là 1 trong những tiền đạo hàng đầu thế giới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Real Madrid Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT