Quảng cáo

Sau Van Persie, thêm 1 cầu thủ MU đến Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ sáu, 10/07/2015 21:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau Nani, Robin van Persie, đến lượt 1 ngôi sao nữa sẽ chia tay Man Utd để đến Thổ Nhĩ Kỳ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

VIDEO hài hước: Tình huống phòng ngự có 1 không 2 của Rafael Da Silva

Gặp quá nhiều chấn thương khiến phong độ của Rafael da Silva đi xuống nghiêm trọng. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Brazil chỉ có 9 lần ra sân ở Premier League, quá ít so với sự kỳ vọng từ HLV Van Gaal và BHL Man Utd.

Không thể sử dụng Rafael, buộc chiến lược gia người Hà Lan phải kéo Antonio Valencia từ vị trí tiền vệ xuống trám chỗ và tỉnh thoảng là tài năng trẻ Paddy McNair. Báo chí Anh từng khẳng định, Man Utd đang chờ đợi những lời đề nghị từ các CLB khác để có thể bán Rafael ngay trong phiên chợ Hè này.

 Rafael da Silva,  Rafael da Silva chia tay MU, Nani, Robin van Persie, Man Utd, Thổ Nhĩ Kỳ, kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015Rafael da Silva nối gót Nani đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng

Mới đây, tờ The Guardian cho hay, Man Utd đã đồng ý bán Rafael cho CLB của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray. Thỏa thuận giữa các bên sẽ được công bố ngay sau khi Quỷ đỏ hoàn tất thương vụ với Darmian.

Nếu thông tin này là chính xác thì Rafael là cầu thủ thứ 3 của Man Utd chia tay giải Ngoại hạng Anh để đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Trước hậu vệ cánh phải này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đã bán Van Persie và Nani sang Fenerbahce.

Một thông tin cũng liên quan đến Man Utd. Đích thân hậu vệ Matteo Darmian xác nhận sắp chuyển tới Man Utd. Darmian cho biết: “Cảm xúc của tôi lúc này rất lẫn lộn, tôi đã sẵn sàng đối mặt với cuộc phiêu lưu mới này.

Đó là một giấc mơ, tôi hơi mê tín nên sẽ không nói thêm bất cứ điều gì về bến đỗ mới, hãy cứ chờ đợi xem. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các fan của Torino, cám ơn họ đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian dài.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rafael da Silva Rafael da Silva chia tay MU Nani Robin van Persie Man Utd Thổ Nhĩ Kỳ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT