Quảng cáo

Man Utd tìm được người thay thế Robin van Persie

Thứ sáu, 10/07/2015 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi để Robin van Persie đến Fernebache, BLĐ Man Utd đã quyết định chi tiền để chiêu mộ Benteke nhằm thay thế cho tiền đạo người Hà Lan.

 

VIDEO: Cú cứa lòng không thể cản phá của Benteke khiến De Gea phải chôn chân

Theo thông tin từ tờ báo uy tín Sky Sport thì tiền đạo Robin van Persie đã tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký bảng hợp đồng 3 năm với Fenerbahce. Nếu mọi việc diễn ra đúng như trên, Robin van Persie sẽ trở thành cầu thủ thứ hai, sau Luis Nani, chuyển đến Fenerbahce vào mùa hè này từ Old Trafford.

Sự ra đi của chân sút người Hà Lan khiến hàng công của Man Utd đang mỏng hơn bao giờ hết. Trong tay HLV Van Gaal chỉ còn 3 tiền đạo là Rooney, Wilson và Chicharito. Trường hợp của Chicharito nhiều khả năng cũng sẽ bị bán trong thời gian tới buộc Quỷ đỏ phải tăng cường lực lượng gấp.

Man Utd, Christian Benteke, Robin van Persie , Christian Benteke thay thế Robin van Persie, Robin van Persie đến Fernebache, BLĐ Man Utd,  BentekeMan Utd quyết chiêu mộ Benteke thay thế Van Persie 

Man Utd nhắm đến khá nhiều chân sút chất lượng như Alexandre Lacazette (Lyon), Harry Kane (Tottenham) hay Karim Benzema (Real Madrid) nhưng vì các đội bóng chủ quản của các cầu thủ kể trên đòi hỏi mức phí quá cao khiến Quỷ đỏ chưa thể đưa họ về Old Trafford.

Đứng trước hoàn cảnh này, HLV Van Gaal quyết định quay trở lại với thương vụ Christian Benteke. Tiền đạo người Bỉ đã ghi được dấu ấn nhất định trong màu áo CLB Aston Villa và nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn.

Phía Man Utd xem ngôi sao người Bỉ là sự thay thế xứng đáng cho Van Persie và sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 20 triệu bảng để thuyết phục Aston Villa nhả người.

May mắn cho đội bóng thành Manchester là Benteke đang muốn chia tay Aston Villa để chuyển đến một đội bóng lớn hơn. Mục tiêu của tiền đạo này là được thi đấu ở mặt trận Champions League, điều kiện nằm trong khả năng của Man Utd.

Mới đây, người đồng đội Leandro Bacuna của chân sút người Bỉ ở Aston Villa khẳng định Benteke đang rất muốn ra đi, tìm một thử thách lớn hơn trong sự nghiệp. Tuy nhiên số tiền mà Aston Villa muốn nhận được ở thương vụ này là 32.5 triệu bảng Anh, con số khá cao và Man Utd sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn có tiền đạo này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Christian Benteke Robin van Persie Christian Benteke thay thế Robin van Persie Robin van Persie đến Fernebache BLĐ Man Utd Benteke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT